Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chơi lớn: Xếp 2 tiền vệ đá trung vệ chiến MU

Chủ Nhật 17/01/2021 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
1 tiếng trước khi trận đại chiến Liverpool vs MU bắt đầu, đội hình xuất phát của 2 đội đã xuất hiện và có thể thấy rõ những bất ngờ.

Đội hình ra quân Liverpool vs MU

Được thi đấu trên sân nhà Anfield, Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ Man United hiện đang dẫn đầu bảng. Tuy nhiên với những chấn thương của trụ cột, đặc biệt là Joel Matip không kịp bình phục, HLV Jurgen Klopp buộc phải ra sân với một hàng phòng ngự chắp vá.

Vị trí gác đền và 2 hậu vệ cánh vẫn là những cái tên quen thuộc, nhưng trung tâm hàng thủ Liverpool lại là 2 tiền vệ trung tâm Fabinho và Henderson. Nơi tuyến giữa, Thiago đá cặp với Wijnaldum. Phía trên vẫn là bộ ba Firmino – Mane – Salah và được hỗ trợ bởi Shaqiri, người có lần đầu tiên quay lại đội hình xuất phát sau… 13 tháng.

Liverpool vs MU Klopp xếp 2 tiền vệ đá trung vệ chiến Quỷ đỏ hình ảnh

Klopp xếp Jordan Henderson đá trung vệ


Bên kia chiến tuyến, Man United có đầy đủ những quân bài tốt nhất của mình, nhưng Quỷ đỏ đã chuyển sơ đồ thành 4-4-2 giăng ngang. Victor Lindelof thay thế Eric Bailly nơi hàng thủ, đá cặp với đội trưởng Harry Maguire.

Tuyến giữa MU dự báo sẽ có màn tranh tài quyết liệt với đội chủ sân Anfield trong trận này, với bộ tứ McTominay – Fred – Bruno Fernandes và Pogba. Đá cao nhất là cặp tiền đạo Marcus Rashford và Anthony Martial, trong khi Edinson Cavani sẽ chờ cơ hội trên băng ghế dự bị.

Bắt chính trong trận đấu quan trọng này là trọng tài Paul Tierney, người dường như ưu ái Man United hơn là Liverpool.

Liverpool vs MU Klopp xếp 2 tiền vệ đá trung vệ chiến Quỷ đỏ hình ảnh

Đội hình ra sân Liverpool vs MU


Trực tiếp bóng đá Liverpool vs MU 23h30 ngày 17/1Trực tiếp bóng đá Liverpool vs MU 23h30 ngày 17/1
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Man Utd (23h30 ngày 17/1, Ngoại hạng Anh 2020/21): Liverpool có thể xem là thử thách cuối cùng để Man Utd chứng minh họ đã thực...
Trọng tài Paul Tierney: Hung thần Liverpool, điềm lành của MUTrọng tài Paul Tierney: Hung thần Liverpool, điềm lành của MU
Những thông tin xoay quanh trận cầu đêm nay giữa Liverpool vs MU cũng rất được chú ý, với người ‘cầm cân nảy mực’ là trọng tài Paul Tierney.
Klopp thừa nhận không chơi ‘hack não’, khẳng định MU không phải cửa dướiKlopp thừa nhận không chơi ‘hack não’, khẳng định MU không phải cửa dưới
Trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ rất nhiều về đối thủ Man United, cũng như xoay quanh các quả penalty.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X