Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những ngôi sao TBN hay nhất Premier League

Thứ Ba 25/08/2015 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiện giờ trong đội hình của những đại gia tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh đều sở hữu những cầu thủ người TBN vô cùng chất lượng. Họ đều là những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn tới thành tích của đội bóng chủ quản và đang làm mưa làm gió ở Premier League. Với số lượng những cầu thủ TBN hiện đang thi đấu tại xứ sở sương mù, giới chuyên môn hoàn toàn có thể sắp xếp họ thành một đội hình ưng ý và thậm chí có khả năng cạnh tranh cho ngôi vô địch. Hãy cùng xem đội hình các cầu thủ TBN xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại bao gồm những ai.

(Đội hình 3-4-3)

Thủ môn: David de Gea – Dù không còn muốn cống hiến cho Quỷ đỏ thêm nữa nhưng thủ môn 24 tuổi vẫn đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí trấn giữ khung thành tại giải đấu cấp cao nhất của xứ sở sương mù. Có thể nói, cựu cầu thủ của Atletico Madrid đang nằm trong top 3 những thủ thành hàng đầu trên thế giới ở thời điểm hiện tại và đó là lí do tại sao Real lại mong muốn có được anh đến thế.


Doi hinh nhung ngoi sao TBN hay nhat Premier League hinh anh
De Gea thường xuyên có những pha cứu thua không tưởng

Hậu vệ phải: Hector Bellerin – Tuy mới 20 tuổi nhưng hiện giờ cầu thủ của Arsenal đang cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn của mình. Điểm mạnh của Bellerin là tốc độ phi thường, chẳng thua kém gì “tia chớp” Usain Bolt. Hậu vệ sinh năm 1995 có khả năng hỗ trợ tấn công vô cùng tốt và nhờ tốc độ của mình, anh hoàn toàn có thể lui về phòng ngự ngay lập tức nếu đối thủ tổ chức phản công. Cùng với Coquelin, Bellerin là phát hiện lớn nhất mùa giải năm ngoái của HLV Arsene Wenger.

Trung vệ: Marc Muniesa

– Cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Stoke City đã trưởng thành từ lò đào tạo lừng danh của Barca là La Masia. Anh được đôn lên đội một của Los Blaugrana ở mùa giải 2008-2009 nhưng không thể chiếm được một vị trí chính thức từ tay những người đàn anh kì cựu như Mascherano hay Pique. Chính vì vậy cầu thủ 23 tuổi đã buộc phải cập bến một đội bóng tầm trung ở Premier League để phát triển sự nghiệp của mình. Dù là trung vệ nhưng Muniesa sở hữu chiều cao tương đối khiêm tốn (1m79) và không có được lợi thế trong những tình huống không chiến. Tuy nhiên, nhờ được đào tạo từ lò của Barcelona nên kĩ năng xử lý bóng bằng chân của cầu thủ sinh năm 1992 là miễn chê. Anh có lối chơi khá thông minh, tương tự như Daley Blinh của Man Utd và hứa hẹn sẽ phát triển thành một trong những trung vệ hàng đầu ở Ngoại hạng Anh trong tương lai.

Hậu vệ trái: Cesar Azpilicueta

– Cầu thủ đa năng của Chelsea có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ lên công về thủ ở cả hai hành lang cánh. Nhờ có sự xuất hiện của Azpilicueta mà hàng thủ của nhà ĐKVĐ Premier League trở nên vững chắc hơn trông thấy ở mùa giải năm ngoái. Hậu vệ người TBN không những phòng ngự tốt mà tấn công cũng vô cùng sắc sảo. Anh đã ghi 1 bàn thắng vô cùng quan trọng trong trận West Brom 2-3 Chelsea tuần trước và là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật của The Blues trong suốt thời gian qua.

Doi hinh nhung ngoi sao TBN hay nhat Premier League hinh anh 2
Azpilicueta thi đấu vô cùng dũng mãnh
Tiền vệ phải: Juan Mata – Hiện giờ tiền vệ của M.U đang là một trong những cái tên có khả năng sáng tạo và tung ra những đường chuyền đột biến tốt nhất ở Premier League. Nếu trên hàng tấn công của Quỷ đỏ là một tiền đạo cơ động hơn, chắc chắn Mata sẽ khiến không ít người phải bất ngờ với những đường chuyền đột biến của mình.

Tiền vệ trung tâm: Ander Herrera – Dù không được HLV Louis van Gaal trọng dụng nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng của cầu thủ có gương mặt khôi ngô này. Các CĐV của Man United đánh giá Herrera rất cao bởi khả năng chuyền bóng một chạm tốt, những bước chạy không biết mệt mỏi và dễ thấy nhất là United tấn công nhanh và mạnh mẽ hơn rất nhiều khi Herrera có mặt trên sân.

Tiền vệ trung tâm: Cesc Fabregas – Cầu thủ 28 tuổi là một trong những trụ cột quan trọng nhất giúp Chelsea đăng quang cú đúp vô địch quốc nội ở mùa giải năm ngoái. Dù sang đến mùa 2015-2016 này, cựu tiền vệ của Arsenal và Barca vẫn chưa để lại được nhiều dấu ấn nhưng không thể phủ nhận anh vẫn đang là tiền vệ chất lượng hàng đầu ở châu Âu hiện nay.

Tiền vệ trái: David Silva – Tiền vệ kiến thiết lối chơi của Man City sở hữu cái chân trái ma thuật có thể tạo ra những pha đi bóng đột biến cũng như những đường chuyền không tưởng. Chắc chắn một điều rằng ai cũng phải công nhận Silva là cầu thủ đáng xem nhất ở giải Ngoại hạng vào thời điểm hiện tại. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, tiền vệ người TBN đã có 2 pha kiến tạo và cùng với Yaya Toure đang là 2 cầu thủ nổi bật nhất ở hàng tiền vệ của Man City.

Doi hinh nhung ngoi sao TBN hay nhat Premier League hinh anh 3
Man City đang bay trên đôi cánh của David Silva
Tiền đạo phải: Santi Cazorla – Dù thi đấu khá trồi sụt trận hay trận dở nhưng Cazorla là một cầu thủ chất lượng và có đủ đẳng cấp để tỏa sáng ở những trận đấu lớn.

Tiền đạo cắm: Diego Costa – Nếu hàng tiền vệ của Chelsea chơi tốt, có thể tin rằng sát thủ gốc Brazil chắc chắn sẽ đem về vô số bàn thắng cho đội bóng. Dù thường xuyên gặp phải chấn thương nhưng Costa cũng đã kịp đem về cho Chelsea 20 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái tại Premier League.

Tiền đạo trái: Pedro – Cựu cầu thủ của Barca đã ngay lập tức cho thấy khả năng tạo đột biến của mình ở trận đầu ra mắt đội bóng mới. Anh đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo để giúp Chelsea có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người TBN hứa hẹn sẽ cùng với Diego Costa và Eden Hazard tạo thành “cây đinh ba” sắc bén có thể chọc thủng lưới bất kì đội bóng nào ở giải Ngoại hạng Anh và sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League năm nay với ứng cử viên số 1, Man City.

Doi hinh nhung ngoi sao TBN hay nhat Premier League hinh anh 4
Pedro có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Chelsea

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X