Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những ngôi sao bị ruồng bỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 05/12/2013 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mata, Kagawa và Demba Ba là những cầu thủ chất lượng cao tại giải NH Anh, nhưng họ thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị từ đầu mùa giải 2013/14.

 

Thủ môn: Anders Lindegaard (MU)

Thủ thành người Đan Mạch không có cơ hội ra sân trong đội hình MU, bởi thủ môn số 1 De Gea thi đấu ổn định. CĐV MU tiếc nuối khi Anders Lindegaard không được thể hiện khả năng ở Premier League. Lần duy nhất thủ môn này ra sân là trận đấu của MU tại giải League Cup.

Hậu vệ

Micah Richards (hậu vệ phải, Man City)

Chấn thương khiến tuyển thủ người Anh phải vật lộn với cuộc chiến giành một suất chính thức trong đội hình Man xanh. Đáng tiếc cho Richards là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí bên cánh phải Zabaleta lại chơi khá ổn định. Mùa này, cầu thủ khoác áo số 2 mới chỉ một lần góp mặt trong đội hình CLB chủ sân Etihad.

Daniel Agger (trung vệ, Liverpool)

Mùa hè vừa qua, giới truyền thông Anh đưa tin Daniel Agger có thể chuyển đến khoác áo Barca. Vụ lùm xùm trên khiến trung vệ người Đan Mạch không có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2013/14. Trong đội hình Liverpool mùa này, HLV Rodgers thường xuyên sử dụng bộ ba ở hàng thủ gồm Martin Skrtel, Kolo Toure và Mamadou Sakho.

Thomas Vermaelen (trung vệ, Arsenal)

Trong thời gian điều trị chấn thương, Vermaelen đã mất vị trí vào tay Per Mertesacker. Từ đầu mùa giải, hàng thủ Arsenal thi đấu khá tốt với sự kết hợp giữa trung vệ người Đức và Koscielny. Hiện tại, Vermaelen vẫn là thủ quân của Arsenal, nhưng HLV Wenger không có ý định thay đổi cặp trung vệ chơi ổn định Mertesacker – Koscielny.

Alexander Buttner (hậu vệ trái, MU)

Trong đội hình một MU, Buttner chỉ là phương án dự phòng cho đội phó Patrice Evra. Dù là tài năng trẻ, nhưng Buttner không được HLV David Moyes trọng dụng. Sau 13 vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh, cầu thủ 24 tuổi người Hà Lan mới chỉ một lần khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Tiền vệ

Juan Mata (lệch phải, Chelsea)

Nhận được sự ủng hộ rất lớn của CĐV Chelsea, nhưng Juan Mata vẫn không có nhiều cơ hội khoác áo CLB chủ sân Stamford Bridge mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, Juan Mata mới chỉ có 6 trận thi đấu cho CLB thành London. Đối với cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa trước, đây là mùa giải đáng buồn ở sân Stamford Bridge.

Anderson (tiền vệ trung tâm, MU)

Sau vòng 13 Ngoại hạng Anh, Anderson mới ra sân 2 lần trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Khả năng tiền vệ người Brazil bị tống cổ khỏi sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay khép lại khá cao. Trong bối cảnh Phil Jones ngày càng hoàn hiện khi đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm, Anderson càng có ít khả năng ra sân trong màu áo MU.

Shinji Kagawa (tiền vệ trung tâm, MU)

Được đánh giá là tiền vệ sáng tạo tài năng, nhưng tuyển thủ người Nhật Bản lại ít được sử dụng trong đội hình Quỷ đỏ. 5 trận ra sân là quá ít đối với một tiền vệ từng giúp Dortmund vô địch Bundesliga. Thời gian gần đây, Shinji Kagawa đã lên tiếng muốn thi đấu thường xuyên hơn nhằm đảm bảo thể lực, nhưng đề nghị của tiền vệ khoác áo số 26 vẫn chưa được đáp ứng.
HLV David Moyes cần phải sử dụng Kagawa thường xuyên hơn.

Wilfried Zaha (lệch trái, MU)

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã phải chi ra 10 triệu bảng để có chữ ký của Wilfried Zaha. Tuy nhiên, HLV David Moyes lại chưa một lần sử dụng tuyển thủ người Anh một lần ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, Zaha mới chỉ hai lần được sử dụng trong đội hình MU ở các mặt trận.

Tiền đạo

Emmanuel Adebayor (Tottenham)

Tại sân White Hart Lane, tuyển thủ người Togo hưởng mức lương cao ngất ngưởng, lên tới 170 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, Adebayor vẫn chưa ra sân bất cứ trận nào mùa này. Nguyên nhân khiến cựu tiền đạo Man City ít được sử dụng bắt nguồn từ việc HLV Villas-Boas có trong tay chân sút Soldado. Ngoài ra, Tottenham còn sở hữu một tiền đạo kinh nghiệm khác là Defoe, nên cơ hội ra sân của Adebayor gần như không có.

Demba Ba (Chelsea)

Chân sút người Senegal chỉ là phương án dự bị cho Samuel Eto’o và Torres trong đội hình Chelsea. Mùa này, Demba Ba mới chỉ thi đấu 5 trận cho CLB chủ sân Stamford Bridge. Cuối tuần qua, cầu thủ khoác áo 19 này ra sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Chelsea. Tuy nhiên, Demba Ba vẫn chưa được HLV Mourinho đưa vào danh sách sử dụng thường xuyên.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X