Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 13/02/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều những cầu thủ tuổi Thìn đang tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua danh sách đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Thủ môn Tim Krul (Luton)

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 1
Tim Krul

Trong số những thủ môn tuổi Thìn đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh, Tim Krul có lẽ là cái tên nổi bật nhất. Ngôi sao sinh năm 1988 này từng chơi cho Ajax, Brighton, Norwich và hiện tại là Luton. Anh cũng đã có 15 lần ra sân cho ĐT Hà Lan. 

Hậu vệ Sergio Gomez (Man City)

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2
Sergio Gomez

Sergio Gomez đã có tổng cộng 9 lần ra sân trong màu áo Man City ở mùa giải năm nay, anh cũng ít nhiều cho thấy khả năng của mình. Sau những sự tiến bộ của mình, cầu thủ sinh năm 2000 này hứa hẹn sẽ có thêm nhiều cơ hội dưới thời Pep Guardiola.

Hậu vệ Sven Botman (Newcastle)

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 3
Sven Botman

Khi khỏe mạnh, Sven Botman luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Howe ở vị trí trung vệ trong đội hình của Newcastle. Cầu thủ người Hà Lan là mẫu trung vệ có khả năng chọn vị trí và cản phá tốt. 

Hậu vệ Marc Guehi (Crystal Palace)

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 4
Marc Guehi

Marc Guehi đang là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của Crystal Palace, thậm chí với những màn trình diễn ấn tượng anh còn đang lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn như MU, Bayern hay Arsenal. Marc Guehi nhiều khả năng sẽ được lựa chọn tham dự VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh vào mùa Hè năm nay. 

Hậu vệ Max Aarons (Bournemouth)

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 5
Max Aarons

Max Aarons từng có nhiều mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Norwich. Anh sau đó cập bến Bournemouth và có 17 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Max Aarons là mẫu hậu vệ cánh có tốc độ tốt, anh cũng lên công về thủ rất nhịp nhàng.

Tiền vệ Dominik Szoboszlai (Liverpool)

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 6
Dominik Szoboszlai 

Dominik Szoboszlai xứng đáng là một trong những tân binh xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này, bản hợp đồng của Liverpool hiện đang chơi nổi bật ở tuyến giữa của đội chủ sân Anfield. Dominik Szoboszlai hỗ trợ phòng ngự tốt, phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu tuyệt vời, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sút xa.

Tiền vệ Sandro Tonali (Newcastle)

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 7
Sandro Tonali

Sandro Tonali từng là trụ cột của AC Milan, anh cũng ra sân thường xuyên trong màu áo ĐT Italia. Cập bến Newcastle ở Hè 2023, cầu thủ sinh năm 2000 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên khi đang chơi tốt thì anh bị cấm thi đấu 10 tháng do liên quan đến cá cược bóng đá.

Tiền vệ Dejan Kulusevski (Tottenham)

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 8
Dejan Kulusevski

Dejan Kulusevski đang là cầu thủ quan trọng trên hàng công của Tottenham, anh đã có 5 bàn và 2 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở Premier League. Ngôi sao người Thụy Điển là mẫu tiền vệ tấn công giàu sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt.

Tiền đạo Julian Alvarez (Man City)

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 9
Julian Alvarez 

Trong danh sách đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, cả 3 cầu thủ tấn công đều thuộc Man City. Đầu tiên là tiền đạo Julian Alvarez, cầu thủ đã có 8 bàn và 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, ngoài ra anh còn có thêm 4 bàn và 1 kiến tạo ở Champions League. Trong màu áo tuyển Argentina, Julian Alvarez cũng ra sân thường xuyên. 

Tiền đạo Erling Haaland (Man City)

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 10
Erling Haaland 

Mùa giải năm nay, Haaland nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương, nhưng anh vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 2000 được đánh giá là trung phong toàn diện nhất thế giới hiện tại. 

Tiền đạo Phil Foden (Man City)

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 11
Phil Foden

Phil Foden nổi bật với tốc độ và kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang là nhân tố quan trọng của Pep Guardiola ở Man City, anh cũng ra sân thường xuyên trong màu áo ĐT Anh.

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Đội hình những cầu thủ tuổi Thìn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 12
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X