Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những cầu thủ tuổi Mão nổi bật nhất Ngoại hạng Anh 2022/23

Thứ Hai 23/01/2023 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp năm mới 2023, cùng điểm qua danh sách cầu thủ tuổi Mão nổi bật nhất đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23.

Ở vị trí thủ môn là Vicente Guaita. Ngôi sao sinh năm 1987 này đang là thủ môn số 1 của CLB Crystal Palace trong nhiều năm qua, anh duy trì sự ổn định khá lớn. Trevoh Chalobah và Mohammed Salisu đá cặp ở vị trí trung vệ. Chalobah hiện đang khoác áo Chelsea, trong khi đó Salisu là lựa chọn hàng đầu của Southampton ở trung tâm hàng thủ. Anh đá chính trong cả 19 trận của Southampton ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở vị trí hậu vệ trái là Marc Cucurella, người cập bến Chelsea từ Brighton ở Hè 2022 với mức phí 63 triệu bảng. Bên cánh đối diện là Diogo Dalot, hậu vệ phải người Bồ đang chơi nổi bật trong màu áo MU. Anh là lựa chọn số 1 của HLV Ten Hag ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình của Man đỏ.

 

Đội hình những cầu thủ tuổi Mão nổi bật nhất Ngoại hạng Anh 202223 1
Đội hình những cầu thủ tuổi mão nổi bật nhất Ngoại hạng Anh 2022/23

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Declan Rice chơi bên cạnh Mason Mount. Cả hai đều trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea. Rice hiện tại đang khoác áo West Ham, anh là trụ cột của đội bóng thành London. Trong khi đó Mount cũng ra sân thường xuyên ở The Blues.

Trên hàng công, Joao Felix và Kai Havertz của Chelsea cùng với Bryan Mbeumo của Brentford hỗ trợ trung phong Darwin Nunez. Felix vừa cập bến Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico, trong khi đó Havertz là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của The Blues ở thời điểm hiện tại.

Còn với Mbeumo, anh là một trong những trụ cột của Brentford mùa giải năm nay. 3 cầu thủ này chơi phía sau Darwin Nunez. Ngôi sao sinh năm 1999 là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool, bản hợp đồng 85 triệu bảng vẫn đang từng bước hòa nhập với đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X