Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình những bản hợp đồng tệ nhất của MU kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu

Thứ Hai 09/01/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ sau khi Sir Alex nghỉ hưu, chuyển nhượng MU đã hoạt động sôi nổi. Tuy nhiên, có rất nhiều những thương vụ thất bại.

Tờ The Sun thậm chí đã chọn ra một đội hình bao gồm những bản hợp đồng tệ nhất của MU kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu. Ở vị trí thủ môn là Victor Valdes. Cựu thủ thành của Barcelona đến Old Trafford vào tháng 1 năm 2015 nhưng chỉ có 2 lần ra sân, trước khi bị chuyển đến Standard Liege theo dạng cho mượn và sau đó bị đẩy tới Middlesbrough.

Cái tên đầu tiên được lựa chọn ở hàng thủ là Alex Telles, anh cập bến MU vào tháng 10 năm 2020 với giá 15 triệu bảng nhưng gây thất vọng và hiện đang được cho mượn ở Sevilla. Harry Maguire cũng chưa cho thấy giá trị của trung vệ 80 triệu bảng, anh thậm chí đang phải ngồi dự bị. Matteo Darmian cũng là một trong những hậu vệ không chứng tỏ được khả năng ở MU.

Đội hình những bản hợp đồng tệ nhất của MU kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu 1

Đội hình những bản hợp đồng tệ nhất của MU kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu

Ở hàng tiền vệ, Donny Van de Beek từng được kỳ vọng rất nhiều sau những màn trình diễn tốt, nhưng bản hợp đồng 35 triệu bảng từ Ajax chỉ đem đến sự thất vọng. Anh hiện dính chấn thương đầu gối và có thể nghỉ 1 năm. Đá cặp tiền vệ trung tâm với Van de Beek là Paul Pogba, anh trở lại MU với mức phí kỷ lục 89.5 triệu bảng, nhưng những khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao người Pháp là quá ít ỏi.

Ở vị trí chạy cánh phải là Daniel James, bản hợp đồng từ Swansea City. Cầu thủ người xứ Wales không thể hiện được khả năng ở sân Old Trafford và bị đẩy tới Leeds United. Bên cánh trái là Alexis Sanchez. Tuyển thủ Chile đã ghi vỏn vẹn 5 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân cho MU, anh không xứng đáng nhận lương 505.000 bảng mỗi tuần.

Trên hàng công, Angel di Maria chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho. Di Maria tới MU từ Real với hợp đồng 59.7 triệu bảng, nhưng bị đẩy đi chỉ sau một mùa giải. Trong khi đó Sancho tới MU từ Dortmund với giá 73 triệu bảng, nhưng hiện không được ra sân thi đấu về vấn đề thể lực và tinh thần. Ronaldo thì bị MU chấm dứt hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X