Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình cầu thủ người Hà Lan từng thành công tại Premier League

Thứ Tư 30/03/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, ĐT Anh đã để Hà Lan đánh bại ngay trên sân nhà nhưng trong lịch sử, Premier League lại là nơi chắp cánh cho không ít cầu thủ đến từ xứ sở hoa Tulip.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bàn thắng và nhận đinh bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Van Nistelrooy hinh anh
Edwin Van Der Sar (thủ môn): Là một trong những thủ thành xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League, Van Der Sar đã giành 4 chức vô địch giải ngoại hạng trong màu áo Man Utd.

Van Nistelrooy hinh anh 2
Mario Melchiot (hậu vệ phải): Từng có bốn mùa thi đấu trong màu áo Chelsea, Melchiot luôn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải của The Blues.

Van Nistelrooy hinh anh 3
John Heitinga (trung vệ): Gắn bó với Everton từ năm 2009-2014, Heitinga từng được bình chọn là cầu thủ hay nhất mùa của Everton trong mùa giải 2011-12.

Van Nistelrooy hinh anh 4
Jaap Stam (trung vệ): Là một phần của đội hình Man Utd giành cú ăn ba năm 1999, Stam thậm chí còn khiến Sir Alex Ferguson phải thừa nhận việc đẩy anh đi năm 2001 là một sai lầm lớn.

Van Nistelrooy hinh anh 5
Giovanni van Bronckhorst (hậu vệ trái): Dù cống hiến của Van Bronckhorst tại Arsenal bị ảnh hưởng rất lớn vì chấn thương, nhưng anh vẫn để lại ấn tượng tốt đẹp khi cùng Arsenal vô địch Premier League mùa 2001-02.

Van Nistelrooy hinh anh 6
Ruud Gullit (tiền vệ trung tâm): Gia nhập Chelsea trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp, Gullit vẫn thể hiện được tài năng khi lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa 1995-96.

Van Nistelrooy hinh anh 7
Dirk Kuyt (tiền vệ phải): Dù chỉ giành được League Cup mùa 2011-12 cùng Liverpool nhưng Kuyt vẫn nhận được sự yêu mến của các CĐV The Kop nhờ tinh thần thi đấu như một chiến binh.

Van Nistelrooy hinh anh 8
Marc Overmars (tiền vệ trái): Luôn thi đấu bùng nổ với tốc độ tuyệt vời, Overmars đã cùng Arsenal vô địch Premier League mùa 1997-98.

Van Nistelrooy hinh anh 9
Dennis Bergkamp (tiền đạo): Là người giúp đặt nền móng cho lối chơi hoa mỹ của Arsenal, Bergkamp gắn bó với đội bóng thành London trong 11 mùa giải cho đến khi giải nghệ.

Van Nistelrooy hinh anh 10
Jimmy Floyd Hasselbaink (tiền đạo): Từng thi đấu cho một loạt câu lạc bộ tại Premier League như Leeds, Chelsea, Middlesbrough và Charlton, Hasselbaink là một trong những chân sút thành công nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng.

Doi hinh cau thu nguoi Ha Lan tung thanh cong tai Premier League hinh anh 11
Van Nistelrooy (tiền đạo): Trong 5 mùa giải thi đấu tại Man Utd, Van Gol đã ghi tới 150 bàn thắng trong 219 trận ra sân và được mệnh danh là "sát thủ vòng cấm".

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X