Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Newcastle dưới thời Eddie Howe

Thứ Năm 04/11/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe được cho là sẽ ngồi ghế HLV trưởng của Newcastle, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của “Chích chòe” dưới thời ông thầy 43 tuổi.

Đội hình tối ưu của Newcastle dưới thời HLV Eddie Howe


Sau khi sa thải HLV Steve Bruce, Newcastle vẫn chưa tìm được HLV mới. Nhiều tờ báo của nước Anh đồng loạt đưa tin HLV Eddie Howe sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng vùng Đông bắc nước Anh vào tuần tới.

Kể từ khi rời ghế HLV trưởng Bournemouth vào năm ngoái, Eddie Howe nhận được nhiều lời đề nghị nhưng ông đều từ chối. Nhà cầm quân 43 tuổi được cho sẽ ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Newcastle, nhận lương khoảng 4.5 triệu bảng/mùa. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của “Chích chòe” dưới thời ông thầy người Anh.
 
Đội hình Tottenham dưới thời Eddie Howe

Đội hình Tottenham dưới thời Eddie Howe


Theo đó, khi tiếp quản Newcastle, Eddie Howe muốn đưa về trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich và cũng rất thích tuyển thủ Anh Tyrone Mings của Aston Villa. Cựu HLV Bournemouth cũng hy vọng chiêu mộ được bộ đôi của MU là Jesse Lingard và Donny van de Beek.

Ngoài ra, Newcastle còn tính lôi kéo cả tiền vệ tầm cỡ thế giới, Toni Kroos của Real Madrid. Cái tên cuối cùng lọt vào tầm ngắm của Eddie Howe là học trò cũ Jefferson Lerma. Cầu thủ 27 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Howe tại Bournemouth khi được đưa về từ Levante với giá 25 triệu bảng.

Nếu có thêm những bản hợp đồng kể trên, HLV người Anh có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Với Callum Wilson đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ trung phong sinh năm 1993 là Joe Willock, Jesse Lingard và Allan Saint-Maximin. 

Ở tuyến giữa, Toni Kroos chơi bên cạnh Donny Van de Beek. Ở hàng thủ Niklas Sule chơi bên cạnh Tyrone Mings, hai cánh là Jefferson Lerma và Jamal Lewis. Trong khung gỗ, Martin Dubravka là cái tên được tin tưởng.
Emery chính thức từ chối NewcastleEmery chính thức từ chối Newcastle
Với những chia sẻ này của HLV Unai Emery, Newcastle sẽ phải nhắm đến một ứng viên khác.
Newcastle có thể đem tin vui bất ngờ cho MUNewcastle có thể đem tin vui bất ngờ cho MU
Đại gia mới nổi của Premier League đang bày tỏ niềm quan tâm lớn tới HLV Unai Emery, và hoàn toàn có thể thành công trong thời gian tới.
Gullit tin rằng Unai Emery sẽ thất bại nếu đến NewcastleGullit tin rằng Unai Emery sẽ thất bại nếu đến Newcastle
Cựu danh thủ người Hà Lan tin rằng Unai Emery sẽ thất bại nếu đến dẫn dắt Newcastle trong tương lai.
HLV Unai Emery có câu trả lời cho NewcastleHLV Unai Emery có câu trả lời cho Newcastle
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Unai Emery phủ nhận những tin đồn đàm phán với đội bóng của nước Anh – Newcastle. Ông tuyên bố tôn trọng hợp đồng với...
Điểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron RamseyĐiểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron Ramsey
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X