Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại đội hình MU từng thua bẽ bàng Sevilla 2 năm trước

Thứ Tư 12/08/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày 16/8 tới đây, trận bán kết 1 Europa League sẽ diễn ra giữa MU vs Sevilla. Đại diện Tây Ban Nha được coi là ông vua của giải đấu này, và đã từng loại chính Quỷ đỏ dưới thời Mourinho ở cúp C1.
Quay trở lại tháng 3/2018, MU tiếp đón Sevilla trên sân nhà Old Trafford với chút lợi thế ở lượt đi (hoà 0-0). Tuy nhiên, thầy trò Jose Mourinho bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 2-1, trong đó bị tiền đạo Ben Yedder (nay đã sang AS Monaco) lập cú đúp, và chỉ có bàn rút ngắn sau đó do công Lukaku.
2 năm đã trôi qua, và từ Champions League, nay 2 đội bóng đã một lần nữa chạm mặt ở đấu trường kém danh giá hơn – Europa League. Dù vậy, có thể nói giải đấu này có ý nghĩa quan trọng hơn nhiều, bởi cả MU vs Sevilla đều có cơ hội lên ngôi vô địch – thay vì mục tiêu tiến sâu như tại Champions League.

Xem lại đội hình MU vs Sevilla năm 2018 hình ảnh

Đội hình MU vs Sevilla năm 2018


So sánh đội hình xuất phát của MU ngày hôm đó, đến thời điểm này chỉ còn 3 cầu thủ vẫn còn suất đá chính (Matic, Rashford, De Gea). Đó là chưa kể David De Gea có khả năng cũng sẽ dự bị - nếu HLV Solskjaer tiếp tục đặt niềm tin vào Sergio Romero cho đấu trường này.
8 cái tên còn lại đều đón nhận những số phận khác nhau. 3 trong số đó đã chuyển sang Inter Milan và đóng vai trò quan trọng (Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Ashley Young). Marouane Fellaini đã sang Trung Quốc khoác áo Sơn Đông Lỗ Năng. Người đeo băng đội trưởng Antonio Valencia đã trở về quê nhà khoác áo LDU Quito, thậm chí đã bị thanh lý hợp đồng vào đầu tháng 7/2020.

alexis sanchez

Alexis Sanchez, người được kỳ vọng vào thời điểm đó khi mới gia nhập MU, giờ đã trở thành hàng miễn phí và đầu quân cho Inter


Chris Smalling đã rời MU được một mùa giải, thi đấu cho AS Roma dưới dạng cho mượn và đã quay lại (nhưng khả năng sẽ bị bán đứt trong hè này). Còn lại, Eric Bailly và Jesse Lingard giờ chỉ được coi như phương án dự phòng, hiếm khi được đá chính.
Ngược lại, Sevilla cũng có những sự xáo trộn, và nhìn chung không còn đáng sợ như thời điểm 2 năm trước. Lúc này, họ đang được dẫn dắt bơie Julen Lopetegui – cựu HLV Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha. Tất nhiên với trình độ của đội bóng 5 lần vô địch Europa League, Sevilla vẫn là cái tên không thể coi thường.

Đối thủ của MU ở bán kết Europa League mạnh cỡ nào?
MU đã xác định được đối thủ ở bán kết Europa League là Sevilla, phong độ ấn tượng của đội bóng Tây Ban Nha đang khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng.
Khoảnh khắc: Jimez vứt đi nỗ lực bứt tốc kinh hoàng của Adama Traore
Trong trận tứ kết Europa League giữa Wolves vs Sevilla rạng sáng nay, Adama Traore đã có bước chạy san bằng tất cả.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X