Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột tái xuất, MU tiếp tục chơi 3-5-2 chiến Man City

Thứ Bảy 06/11/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, danh sách ra sân của MU vs Man City đã được cập nhật, và Quỷ đỏ đã đón chào sự trở lại rất quan trọng của Victor Lindelof.

Đội hình MU vs Man City

Theo đó, HLV Solskjaer tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2 để tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford, khi trung vệ người Thụy Điển Victor Lindelof đã tái xuất. Quỷ đỏ sẽ chơi với bộ ba trung vệ là Bailly, Lindelof và Maguire.

Tuyến giữa vẫn là cặp đôi quen thuộc Fred – McTominay, trong khi 2 tiền đạo sẽ là Cristiano Ronaldo và Mason Greenwood. Những Rashford, de Beek hay Sancho sẽ tìm kiếm cơ hội trên băng ghế dự bị.

Danh sách xuất phát của Man Utd
Danh sách xuất phát của MU vs Man City vòng 11 Premier League

Trong khi đó, Man City ra quân với đội hình tương đối dễ đoán. Kyle Walker đã kịp thời bình phục để góp mặt, cùng với Ruben Dias, John Stones và Joao Cancelo hợp thành bộ tứ vệ. Giữa sân sẽ là sự xuất hiện của Rodri, Gundogan và Bernardo Silva.

3 cái tên trên hàng tiền đạo của City là Foden, De Bruyne và Jesus. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30.

Đội hình Man City
Còn đây là đội hình 4-3-3 quen thuộc của Man City


Huyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của PogbaHuyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của Pogba
Cựu hậu vệ Patrice Evra cho rằng người đại diện Mino Raiola đang khiến Paul Pogba ngày càng bị mất thiện cảm từ các CĐV MU.
Bruno Fernandes tự tin trước trận dery ManchesterBruno Fernandes tự tin trước trận dery Manchester
Tiền vệ Bruno Fernandes đánh giá cao sức mạnh của Man City, nhưng khẳng định MU có đủ khả năng để giành trọn vẹn 3 điểm.
Nhận định Man Utd vs Man City (19h30 ngày 6/11): Giải cứu OleNhận định Man Utd vs Man City (19h30 ngày 6/11): Giải cứu Ole
Trong trận đấu cuối cùng của chuỗi 3 cơ hội, HLV Solskjaer sẽ làm mọi cách để giữ ghế. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Man City vòng 11 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X