Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU vs Chelsea: Lampard bất ngờ dùng đúng bài của... Solskjaer

Thứ Bảy 24/10/2020 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tiếng trước trận đại chiến vòng 6 giữa MU vs Chelsea, đội hình ra quân của 2 đội đã lộ diện và có một sự bất ngờ không hề nhỏ.

Lampard dùng bài của MU

Trước trận đấu này, Quỷ đỏ đã đăng tải dòng trạng thái nhờ fan bình chọn đội hình 3 hay 4 hậu vệ, khi họ mới hạ gục PSG với sơ đồ 3-5-2. Điều đó khiến nhiều người dự đoán HLV Solskjaer sẽ tiếp tục áp dụng đội hình 3 trung vệ để tiếp đón Chelsea vào đêm nay. Nhưng rất bất ngờ, chính… Lampard mới là chiến lược gia sử dụng sơ đồ này.

Cụ thể, Chelsea ra quân với sơ đồ 3-4-3, với 3 trung vệ án ngữ trước khung thành của Mendy là Azpilicueta, Thiago Silva và Zoume. 2 wingback của họ là Reece James và Ben Chilwell.

Tuyến giữa Chelsea bao gồm Jorginho, Kante làm bệ phóng cho bộ ba Pulisic, Havert và Timo Werner. Có thể nói, đây là sơ đồ… ‘chuẩn Conte’, với 3 trung vệ tăng cường khả năng phòng ngự, nhưng thật bất ngờ khi Lampard đã áp dụng tuyệt chiêu này để đối phó với Man United.

Đội hình xuất phát MU vs Chelsea vòng 6 Premier League hình ảnh
Đôin hình xuất phát của Chelsea

Về thành phần đội chủ nhà, Solskjaer đã quay về sơ đồ 4-2-3-1 nhưng cũng gây bất ngờ không kém. Nếu hàng phòng ngự quay trở lại thường lệ, thì tuyến giữa MU lại không có Matic hay Pogba, mà là McTominay và Fred. Hỗ trợ cho tiền đạo chủ lực Marcus Rashford là bộ ba Bruno Fernandes, cùng 2 sự lựa chọn ngạc nhiên là Daniel James và Juan Mata.

Tất nhiên với cách tiếp cận trận đấu như thế này, cả MU vs Chelsea đều sở hữu gọng súng trên băng ghế dự bị. Phía Quỷ đỏ, Cavani đã được đăng ký thi đấu cùng Greenwood, còn Chelsea thì Ziyech hay Giroud sẽ là những nhân tố làm nên sự khác biệt.

Đội hình xuất phát MU vs Chelsea vòng 6 Premier League hình ảnh
Còn đây là cách sắp xếp nhận sự của MU vs Chelsea

Man City nhận tin buồn từ Sergio Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương trong trận đấu giữa Man City và West Ham, HLV Pep Guardiola đã xác nhận thông tin này.
Làm tung lưới Real, thần đồng Barca đi vào lịch sử El Clasico
Ansu Fati thêm một lần khiến người ta phải nhắc tới mình khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận cầu El Clasico.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X