Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Villarreal

Thứ Ba 23/11/2021 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU trước Villarreal dưới thời Michael Carrick được dự đoán sẽ có một vài sự thay đổi, tờ The Sun đã dự đoán đội hình thi đấu của Man đỏ ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến của MU trước Villarreal


Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của Villarreal ở lượt trận thứ 5 bảng F Champions League. Sau hàng loạt kết quả tệ hại, Ole Gunnar Solskjaer chính thức chia tay Old Trafford. Trợ lý Michael Carrick được bổ nhiệm trở thành HLV tạm thời. 

Đội hình MU trước Villarreal dưới thời Michael Carrick được dự đoán sẽ có một vài sự thay đổi, tờ The Sun đã dự đoán đội hình thi đấu của Man đỏ ở trận đấu này. Trong sơ đồ 4-2-3-1, Davide de Gea vẫn được lựa chọn ở vị trí thủ môn.

Đội hình dự kiến của MU trước Villarreal

Đội hình dự kiến của MU trước Villarreal



Ở hàng thủ, khi mà Varane vẫn dính chấn thương, Harry Maguire và Victor Lindelof tiếp tục sát cánh ở vị trí trung vệ. Ở cánh trái, Luke Shaw hiện đang chưa có thể trạng tốt nhất, anh có thể phải nhường vị trí cho Alex Telles. Bên cánh đối diện Aaron Wan-Bissaka vẫn được tin tưởng.

Ở tuyến giữa, Nemanja Matic và Donny van de Beek đá cặp tiền vệ trung tâm. Matic chơi ổn bất chấp tuổi tác. Kinh nghiệm của anh sẽ hữu dụng cho MU khi đối đầu với Villarreal. Còn với Van de Beek, anh thi đấu ấn tượng trận thua Watford 1-4 và xứng đáng được trao cơ hội ra sân nhiều hơn.

Trên hàng công, Bruno Fernandes, Jadon Sancho và Marcus Rashford hỗ trợ trung phong Cristiano Ronaldo. Khi mà Mason Greenwood dương tính với Covid-19, lựa chọn Sancho và Rashford chơi ở hai cánh được cho là hợp lý.

Cristiano Ronaldo hiện vẫn đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Ngay cả khi Edinson Cavani và Anthony Martial sung sức thì CR7 vẫn xứng đáng đá chính hơn. Ở trận lượt đi anh ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Old Trafford.
Thomas Tuchel bất ngờ chia sẻ về MU và SolskjaerThomas Tuchel bất ngờ chia sẻ về MU và Solskjaer
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Juventus, HLV Thomas Tuchel bất ngờ chia sẻ về khả năng vô địch Champions League mùa này của MU.
Nhận định Villarreal vs MU (00h45 ngày 24/11): Khó lường!Nhận định Villarreal vs MU (00h45 ngày 24/11): Khó lường!
Nhận định Villarreal vs MU tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến những tấm vé đi tiếp ở bảng F.
Điểm tin sáng 23/11: Zidane xát muối vào tim fan MUĐiểm tin sáng 23/11: Zidane xát muối vào tim fan MU
Động thái mới của Zidane xát muối vào tim fan MU và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 23/11/2021.
HLV Solskjaer không chào tạm biệt 2 cầu thủ MUHLV Solskjaer không chào tạm biệt 2 cầu thủ MU
Không phải toàn bộ các cầu thủ MU đều được HLV Solskjaer gửi gắm lời tạm biệt sau khi chiến lược gia người Na Uy bị sa thải.
Bruno dẻo miệng lấy lòng CarrickBruno dẻo miệng lấy lòng Carrick
Sau khi Michael Carrick tạm thời dẫn dắt MU, Bruno Fernandes lên tiếng thừa nhận người thầy mới chính là hình mẫu để anh học hỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X