Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU trước Coventry: Casemiro đá trung vệ

Chủ Nhật 21/04/2024 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc MU thiếu vắng nhiều trung vệ do chấn thương, tiền vệ Casemiro đã được kéo xuống đá trung vệ bên cạnh Harry Maguire. 

MU sẽ có trận bán kết FA Cup với Conventry trên sân Wembley. Erik ten Hag đã thực hiện 1 sự thay đổi người trong trận hòa 2-2 trước Bournemouth ở trận đấu gần nhất. Scott McTominay trở lại sau hai trận đấu gần nhất vì chấn thương, anh thay thế Willy Kambwala vắng mặt vì chấn thương.

Casemiro chơi bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ do các trung vệ của MU đều dính chấn thương. Diogo Dalot sẽ có lần ra sân thứ 150 cho Quỷ đỏ, anh chơi ở vị trí hậu vệ trái, Wan-Bissaka là người được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. Trong khung gỗ vẫn là thủ môn Andre Onana. 

Đội hình MU trước Coventry Casemiro đá trung vệ 1
Đội hình ra sân của MU trước Coventry

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, sao trẻ Mainoo chơi bên cạnh Scott McTominay, trên hàng công bộ ba Rashford, Bruno Fernandes và Garnacho hỗ trợ trung phong Hojlund. Các cầu thủ của Học viện Harry Amass, Louis Jackson, Habeeb Ogunneye và Ethan Wheatley có thể ra mắt đội một từ băng ghế dự bị, trong đó có Antony vừa mới bình phục chấn thương, anh chỉ ngồi dự bị.

FA Cup là giải đấu cuối cùng để MU hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Nếu đánh bại Coventry, Man đỏ sẽ gặp Man City trong trận chung kết. Mùa trước, MU cũng gặp Man xanh trong trận chung kết tại Wembley, nhưng họ để thua 1-2. 

Đội hình MU trước Coventry: Onana, Dalot, Maguire, Wan-Bissaka, McTominay, Casemiro, Mainoo, Garnacho, Fernandes (c), Rashford, Hojlund

Dự bị: Bayindir, Amass, Jackson, Ogunneye, Eriksen, Forson, Antony, Amad, Wheatley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X