Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình M.U tối ưu của Gary Neville: Không có Ibrahimovic

Thứ Hai 14/11/2016 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới con mắt Gary Neville, đội hình tối ưu của Manchester United mùa này không nên có sự góp mặt của Ibrahimovic.

 
Gắn bó trọn sự nghiệp thi đấu trong màu áo M.U với 19 năm, Gary Neville luôn quan tâm sát sao đến từng diễn biến của "quỷ đỏ". Mùa này, Gary Neville tỏ ra không vui khi chứng kiến M.U thi đấu phập phù dưới thời HLV Jose Mourinho.
 
Cuu sao M.U chi ra van de lon nhat cua Ibrahimovic.
Ibrahimovic không giữ được phong độ ổn định khi khoác áo M.U

Trước tình trạng đó, Gary Neville đã "hiến kế" để Mourinho chọn ra đội hình tốt nhất. Đáng chú ý là trong số 11 cái tên được cựu hậu vệ của "quỷ đỏ" lựa chọn, cả Zlatan Ibrahimovic lẫn đội trưởng Wayne Rooney đều vắng mặt.
 
Với sơ đồ 4-3-3, Rashford là người được chọn để thay thế vị trí mũi nhọn trên hàng công của Ibrahimovic. Hai cầu thủ không thực sự được Mourinho tin tưởng là Anthony Martial và Henrikh Mkhitaryan sẽ đá hai bên cánh hỗ trợ Rashford. 
 
Ở tuyến dưới, Gary Neville chỉ có một "bất đồng" quan điểm duy nhất với Mourinho. Đó là việc Michael Carrick được lựa chọn ở vị trí điều phối trận đấu, thay vào đó Herrera sẽ được đẩy lên đá cao hơn bên cạnh Paul Pogba.
 
Có lẽ trong bối cảnh vẫn chưa tìm được bộ khung tốt nhất, ý kiến của Gary Neville rất đáng để HLV Jose Mourinho tham khảo.

Doi hinh toi uu cua M.U theo danh gia tu Gary Neville khong co Ibrahimovic.
Đội hình tối ưu của M.U theo đánh giá từ Gary Neville không có Ibrahimovic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X