Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị chê không biết ghi bàn khi thiếu Rashford

Chủ Nhật 19/01/2020 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng MU đang dựa dẫm quá đà vào Rashford và chấn thương mà ngôi sao này vừa gặp phải là tất yếu.
Rashford đang trải qua mùa giải hay nhất tỏng màu áo MU khi dứt điểm bén hơn so với những năm trước. Hiện tại, cầu thủ này đã có 19 pha lập công sau 31 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 14 lần ghi bàn ở Premier League.

Giữa tuần qua, Rashford đã gặp chấn thương trong trận đá lại vòng 3 FA Cup với Wolves. Anh không kịp bình phục để ra sân trước Liverpool đêm nay. Và Ince cho rằng đội hình thiếu chất lượng của MU là nguyên nhân khiến Rashford gặp chấn thương không đáng có trước trận cầu quan trọng này.

MU bị chê không biết ghi bàn khi thiếu Rashford hình ảnh

MU bị chê không biết ghi bàn khi thiếu Rashford


“Rashford là một trong số ít những cầu thủ mà tôi có thể xem là xứng đáng khoác áo Man United trong đội hình đó. Cậu ấy hiểu lịch sử đội bóng và hiểu bạn cần đạt tới đẳng cấp nào để thi đấu ở đây.

Cậu ấy đã đạt đến đẳng cấp đó và luôn nỗ lực hết mình trong mỗi trận đấu. Và điều đó khiến cơ thể cậu ấy bị căng ra.

Có lẽ đó là lý do khiến cậu ấy bị chấn thương. Liverpool và Man City có thể thắng 2 hay 3 bàn và rút ngôi sao của họ rời sân. Nhưng Man United không thể làm điều đó.

Man United đang phụ thuộc vào Rashford vì họ không thể ghi bàn nếu không có cậu ấy. Rashford có phải nạn nhân của thành công của cậu ấy? Bạn có thể nói như vậy nhưng rõ ràng đội hình của Man United đang quá thiếu chất lượng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X