Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU thi đấu trước Leicester: Martinez sát cánh cùng Lindelof

Chủ Nhật 19/02/2023 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23 chứng kiến Lisandro Martinez chơi bên cạnh Victor Lindelof ở vị trí trung vệ.

Sau trận hòa 2-2 trước Barca ở lượt đi vòng play-off Europa League, MU trở lại sân nhà tiếp Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23. Quỷ đỏ sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách về điểm số với Man City, đội xếp thứ 2 và để Nottingham Forest cầm hòa 1-1 ở vòng đấu này.

MU cần chiến thắng trước Leicester để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch. HLV Erik ten Hag tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trong trận đấu với “Bầy cáo”. Wout Weghorst là người chơi cao nhất trên hàng công của đội chủ nhà.

Đội hình MU thi đấu trước Leicester Martinez sát cánh cùng Lindelof 1

Đội hình MU thi đấu trước Leicester

Như vậy là sau khi chơi hộ công trước Barca, cầu thủ người Hà Lan đã trở lại vị trí sở trường. Hỗ trợ ngôi sao sinh năm 1992 là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Alejandro Garnacho, trong đó Garnacho chạy cánh trái, Rashford chơi ở cánh phải còn Bruno đá hộ công.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, khi mà Casemiro vẫn bị treo giò, Fred tiếp tục sát cánh cùng Marcel Sabitzer. Ở hàng thủ, Lisandro Martinez chơi bên cạnh Victor Lindelof ở vị trí trung vệ, hai cánh là Luke Shaw và Diogo Dalot. Trong khung gỗ David de Gea vẫn được trọng dụng.

Trên băng ghế dự bị của MU có một vài cái tên đáng chú ý, có thể kể đến như Jadon Sancho, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka hay Scott McTominay.

Đội hình ra sân của MU trước Leicester (4-2-3-1): David de Gea; Luke Shaw, Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Diogo Dalot; Fred, Marcel Sabitzer; Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho; Wout Weghorst. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X