Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU thay đổi thế nào dưới thời Elon Musk?

Thứ Ba 14/02/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ phú Elon Musk được cho là đã có những động thái đầu tiên về việc mua lại MU từ anh em nhà Glazer, nếu điều đó xảy ra đội hình MU sẽ có những sự thay đổi đáng kể ở mùa giải tới.

Nhà Glazer đang lên kế hoạch bán CLB MU, họ muốn thu về khoảng 6 tỷ bảng. Theo tờ Daily Mail, ngoài những cái tên như Sir Jim Ratcliffe, Quỹ đầu tư Công Qatar (QIA) thì tỷ phú Elon Musk được cho là cũng nhảy vào cuộc đua. 

Cũng theo tờ báo của nước Anh, Elon Musk được cho là đã tham gia vụ mua bán lịch sử này và đang có những lợi thế nhất định bất chấp việc ông không phải là người đến sớm nhất. Cụ thể, ông sẵn sàng trả đủ số tiền mà em nhà Glazer yêu cầu.

Đội hình MU thay đổi thế nào dưới thời Elon Musk 1

Đội hình MU thay đổi thế nào dưới thời Elon Musk?

Người sở hữu cả Twitter và Tesla sẵn sàng chi 6 đến 6.5 tỷ bảng để có được điều mình cần. Con số kể trên sẽ bao gồm 4,5 tỷ bảng Anh là phí chuyển nhượng CLB và 2 tỷ bảng còn lại sẽ là chi phí xây dựng SVĐ Old Trafford mới bao gồm cả việc làm mới cơ sở vật chất.

Nếu điều đó xảy ra đội hình MU sẽ có những sự thay đổi đáng kể ở mùa giải tới. Theo đó, Elon Musk sẽ cấp tiền để Erik ten Hag nâng cấp đội hình ở Hè 2023. Khi đó MU có thể đưa về thêm 6 bản hợp đồng khủng ở Hè năm nay. Ở vị trí thủ môn, Diogo Costa của Porto và Bồ Đào Nha được đưa vào tầm ngắm. 

Ở hàng thủ, Denzel Dumfries của Inter Milan được nhắm qua đó nâng cấp cánh phải. Ở hàng tiền vệ, Declan Rice và Jude Bellingham trở thành ưu tiên hàng đầu của Man đỏ. Trên hàng công, Ansu Fati của Barca và Harry Kane của Tottenham được nhắm tới. Nếu có thêm 6 bản hợp đồng trên, MU sẽ rất mạnh và đủ khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X