Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU sẽ thay đổi thế nào nếu Zinedine Zidane thay Erik ten Hag?

Thứ Bảy 30/03/2024 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, MU đang lên kế hoạch đàm phán với Zinedine Zidane trong trường hợp sa thải Erik ten Hag vào cuối mùa giải năm nay.

HLV Zinedine Zidane vẫn chưa trở lại cầm quân kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2021. Một số nguồn tin cho rằng MU đang cố gắng thuyết phục HLV người Pháp tới Old Trafford, trong trường hợp sa thải HLV Erik ten Hag vào cuối mùa giải.

Nhà cầm quân người Hà Lan đang gặp áp lực lớn, ông có thể mất việc nếu không giúp MU vô địch FA Cup hoặc vào Top 4 Premier League. Nếu Zidane dẫn dắt MU, ông có thể thu hút một số ngôi sao lớn như Jude Bellingham và Rodrygo của Real Madrid hay trung vệ Gleison Bremer của Juventus.

doi hinh du kien cua MU duoi thoi Zinedine Zidane
Đội hình dự kiến của MU dưới thời Zinedine Zidane

Bellingham mới chuyển đến Tây Ban Nha với mức giá ban đầu là 88,5 triệu bảng từ Dortmund vào mùa hè năm ngoái. Anh thi đấu xuất sắc với 20 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân. Tuy nhiên, một lời đề nghị siêu khủng, khoảng 130 triệu bảng có thể giúp MU có được điều mình cần.

MU cũng được cho là sẽ có Rodrygo với mức phí 65 triệu bảng và 50 triệu bảng để có Gleison Bremer. Trong trường hợp có thêm Jude Bellingham, Rodrygo và Gleison Bremer, Zidane có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở sân Old Trafford với Marcus Rashford và Rasmus Hojlund và Rodrygo sát cánh trên hàng công. Ở hàng tiền vệ, Bruno Fernandes sẽ chơi bên cạnh Jude Bellingham và Kobbie Mainoo.

Ở hàng thủ, Raphael Varane, người được Zidane đánh giá rất cao sẽ chơi bên cạnh Gleison Bremer, ở hai cánh Luke Shaw và Diogo Dalot vẫn được trọng dụng. Trong khung gỗ là sự có mặt của thủ môn Andre Onana. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X