Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2023

Thứ Tư 01/03/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU chắc chắn sẽ có những thay đổi sau kỳ chuyển nhượng Hè 2023, HLV Erik ten Hag sẽ được cấp tiền để đưa về thêm những tân binh chất lượng.

MU vừa vô địch cúp Liên đoàn Anh 2022/23, họ đánh bại Newcastle 2-0 trong trận chung kết tại sân Wembley. Như vậy là Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi gần 6 năm không có danh hiệu. Dưới bài tay của Erik ten Hag, đội chủ sân Old Trafford đang chơi thực sự tốt, họ vẫn còn cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa (Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League).

Nhà Glazer được cho là đang rao bán MU với giá 6 tỷ bảng, một số cá nhân và tổ chức đang đàm phán mua lại đội chủ sân Old Trafford. Chưa biết là quá trình chuyển giao có thành công hay không, nhưng có thể chắc chắn một điều rằng HLV Ten Hag sẽ tiếp tục được cấp tiền mua cầu thủ vào Hè năm nay.

Ông thầy người Hà Lan ưu tiên mua thêm tiền đạo khi mà Anthony Martial dính quá nhiều chấn thương, trong khi đó Wout Weghorst đã chỉ là một giải pháp tạm thời. Harry Kane và Victor Osimhen đang được MU nhắm tới, nhưng Man đỏ ưu tiên chân sút của Napoli do anh trẻ hơn tiền đạo người Anh, có thể cống hiến lâu dài cho nửa đỏ thành Manchester.

 

Đội hình MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2023 1
Đội hình dự kiến MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2023

Osimhen có 21 bàn mùa này, MU có thể phải chi ít nhất 80 triệu bảng cho thương vụ này. Ten Hag cũng muốn nâng cấp tuyến giữa, và Declan Rice được đưa vào tầm ngắm. West Ham muốn 100 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1999, nhưng MU đang hy vọng có thể mua Rice với mức phí 70 đến 80 triệu bảng.

MU cũng đang xem xét một động thái cho Jude Bellingham, cầu thủ đang chơi nổi bật trong màu áo Dortmund. Ten Hag cũng rất muốn nâng cấp hậu vệ phải bất chấp phong độ của Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đã được cải thiện.

Denzel Dumfries của Inter Milan đang là ưu tiên số 1 của ông thầy người Hà Lan. Đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể bởi những cầu thủ kể trên, khi đó họ có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X