Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đá trận đầu tiên ở NHA mùa tới với 2 tân binh khủng từ Bundesliga

Thứ Sáu 21/08/2020 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU mùa giải 2020/21 đang được đồn đoán rất nhiều, tờ The Sun đã dự đoán đội hình Quỷ đỏ đá trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa tới trước Crystal Palace.

Đội hình MU có thêm Sancho và Dayot Upamecano


MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực chiêu mộ Sancho từ Dortmund. Phía đội bóng nước Đức tỏ ra cứng rắn, nhưng ai cũng hiểu rằng họ đang cố gắng thu về số tiền lớn nhất có thể từ ngôi sao của mình. Man đỏ có thể sẽ phải chi ra 85 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 20 tuổi.

Đội hình dự kiến của MU trước Crystal Palace


Ngoài vị trí chạy cánh, MU còn đang tìm kiếm thêm một trung vệ mới. Dayot Upamecano của RB Leipzig đang là ưu tiên hàng đầu. Ngôi sao người Pháp đang chơi bùng nổ tại Bundesliga, MU chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 21 tuổi.

MU có thể ra mắt Sancho và Dayot Upamecano ở trận đấu với Crystal Palace thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20. Ở vòng đầu tiên, Quỷ đỏ gặp Bunrley. Do kết thúc các giải đấu châu Âu muộn nhất so với phần còn lại nên trận đấu với Burnley tại vòng 1 vẫn chưa có ngày giờ thi đấu cụ thể.

Ngoài sự có mặt của 2 tân binh đến từ Bundesliga, trận đấu với Crystal Palce còn có thể chứng kiến sự thay thế trong khung gỗ. Theo đó, Dean Henderson đã chính thức trở lại Old Trafford, anh hoàn toàn có cơ hội đánh bại David de Gea để chiếm lấy vị trí số 1.

Marcus Rashford sẽ có 2 tuần để nghỉ ngơi, nhiều khả năng anh sẽ không ra sân trước Crystal Palace. Khi đó Mason Greenwood có thể sẽ chơi cao nhất trên hàng công, bên cạnh Martial và Sancho.

Điểm tin bóng đá tối 21/8: Gary Neville mới đề nghị được rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 21/8.
Anthony Martial có thể ghi 25 đến 30 bàn ở NHA mùa tới
Huyền thoại MU, Paul Scholes đánh giá cao tài năng của tiền đạo Anthony Martial, ông cho rằng ngôi sao sinh năm 1995 có thể ghi 25 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh...
VIDEO: Chuyện gì đã xảy ra với Alexis Sanchez ở Man Utd?
MU đã đồng ý để Sanchez ký hợp đồng 3 năm với Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải vừa qua, anh đã hồi sinh dưới bàn tay HLV Antonio Conte, để...
MU nhận tin vui khi theo đuổi sao Bournemouth
Man United đã đón nhận tin mừng khi theo đuổi David Brooks khi tân HLV Jadon Tindall khẳng định mọi cầu thủ đều có thể ra đi với giá hợp lý.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X