Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU mùa tới sau cuộc cải tổ mạnh mẽ

Thứ Tư 09/03/2022 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình hiện tại của MU buộc họ phải có những sự thay đổi mạnh mẽ ở Hè năm nay, tờ The Sun đã dự đoán đội hình MU ở mùa giải tới.
Ở trận đấu gần nhất, MU để thua 1-4 trên sân của Man City. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức để mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal. Man đỏ giờ kém Pháo thủ 1 điểm và đá nhiều hơn tới 3 trận. Viễn cảnh trắng tay và không có vé dự Champions League mùa tới đang hiện hữu trước mặt nửa đỏ thành Manchester.
 
Đội hình MU mùa tới sau cuộc cải tổ mạnh mẽ

Đội hình MU mùa tới sau cuộc cải tổ mạnh mẽ


Huấn luyện viên Ralf Rangnick sẽ rời ghế tạm quyền vào cuối mùa giải năm nay, sau đó ông chuyển sang vai trò cố vấn. Ngay từ thời điểm này ông thầy người Đức đã nhắm một vài bản hợp đồng mới cho nửa đỏ thành Manchester.

Theo tờ Bild của Đức, Ralf Rangnick muốn MU mua bằng được Christopher Nkunku của RB Leipzig, Declan Rice của West Ham và Kalvin Phillips của Leeds United. Tiền đạo Harry Kane của Tottenham và trung vệ Manuel Akanji của Dortmund của Dortmund cũng được đưa vào tầm ngắm.

MU sẽ đẩy đi rất nhiều cái tên không có phong độ tốt để đưa về những mục tiêu kể trên. Với những tân binh chất lượng, HLV mới của Man đỏ có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải tới. Theo đó Harry Kane sẽ đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Christopher Nkunku, Bruno Fernandes và Jadon Sancho.

Ở tuyến giữa, Declan Rice và Kalvin Phillips đá cặp tiền vệ trung tâm. Hai cầu thủ này chơi cực tốt khi sát cánh cùng nhau ở tuyển Anh, họ đưa Tam sư vào tới trận chung kết Euro 2020. 

Ở hàng thủ, Varane sẽ chơi bên cạnh Manuel Akanji, hai cánh là Luke Shaw và Dalot. Trong khung gỗ David de Gea vẫn là lựa chọn không thể thay thế.
Arsenal chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Aston VillaArsenal chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Aston Villa
Theo Mirror, Arsenal có thể sẽ chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa ở phiên chợ Hè 2022. Mikel Arteta ngưỡng mộ cầu thủ người Anh.
Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MUCristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MU
Trong buổi tập mới nhất của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trên sân tập. Trước đó CR7 trở về BĐN vì không được sử dụng trước Man City.
Báo Thái hả hê khi Đặng Văn Lâm chấn thươngBáo Thái hả hê khi Đặng Văn Lâm chấn thương
Chứng kiến việc thủ thành Đặng Văn Lâm đang phải chật vật tìm lại phong độ tại CLB Cerezo Osaka, tờ MGR Online của Thái Lan đã có bài viết cho rằng Lâm Tây...
Vì sao Marcus Rashford gặp khó khăn ở MU?Vì sao Marcus Rashford gặp khó khăn ở MU?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã giải thích những lý do khiến tiền đạo Marcus Rashford đang gặp khó khăn ở MU.
Đây! Lý do Inter không thể làm nên địa chấn trước Liverpool?Đây! Lý do Inter không thể làm nên địa chấn trước Liverpool?
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Alexis Sanchez là lý do khiến Inter Milan không thể làm nên địa chấn trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X