Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU mùa tới khi Ronaldo ở lại và đá cao nhất trên hàng công

Thứ Bảy 19/03/2022 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, tiền đạo Ronaldo sẽ không rời MU ở Hè 2022. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Ronaldo sẽ rời MU ở Hè 2022 nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới, anh cũng có thể rời đi nếu HLV mới của Man đỏ không khiến mình cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, theo tờ AS của Tây Ban Nha, CR7 tôn trọng hợp đồng đã ký với MU và muốn ở Old Trafford ít nhất đến Hè 2023. 

Huấn luyện viên của Ajax, Erik ten Hag hiện là người được ưa thích để kế nhiệm Ralf Rangnick ở Hè 2022, trong khi Mauricio Pochettino cũng đã được liên hệ. Chắc chắn HLV mới của MU sẽ tích cực nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. 
 
Đội hình MU mùa tới khi Ronaldo ở lại và đá cao nhất trên hàng công

Đội hình MU mùa tới khi Ronaldo ở lại và đá cao nhất trên hàng công


Quỷ đỏ sẽ cảm thấy họ cần phải tăng cường hàng thủ, hàng tiền vệ và hàng công nếu muốn thu hẹp khoảng cách với Manchester City và Liverpool. David de Gea sẽ tiếp tục ở lại, Man đỏ cũng đã liên hệ với Antonio Rudiger, cầu thủ hết hạn hợp đồng với Chelsea ở Hè năm nay.

MU cũng có thể sở hữu một hàng tiền vệ kiểu mới, với Ryan Gravenberch của Ajax trong tầm ngắm của họ. Declan Rice của West Ham cũng là mục tiêu ưa thích của Man đỏ. Trên hàng công, MU đang chạy để ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil Antony từ Ajax.

Với những tân binh kể trên, MU có thể chơi 4-2-3-1 ở mùa giải tới với Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Antony. Hàng tiền vệ là bộ đôi tân binh Ryan Gravenberch và Declan Rice.

Ở hàng thủ, Antonio Rudiger chơi bên cạnh Raphael Varane ở vị trí trung vệ, hai cánh là Luke Shaw và Diogo Dalot. Trong khung gỗ David de Gea vẫn được tin tưởng.
Jurgen Klopp mơ về cú ăn 4, Ralf Rangnick gặp ác mộng mỗi đêmJurgen Klopp mơ về cú ăn 4, Ralf Rangnick gặp ác mộng mỗi đêm
Đó là nội dung về một bức ảnh chế được đăng tải trên tờ The Sun và đang gây sốt trên MXH, điều này cho thấy khoảng cách giữa Liverpool và MU ở thời điểm hiện...
Pep Guardiola: Ai cũng muốn né được AtleticoPep Guardiola: Ai cũng muốn né được Atletico
Pep Guardiola không quá tự tin khi Man City dính phải lá thăm mang tên Atletico Madrid theo kết quả bốc thăm vòng Tứ kết Champions League 2021/22.
HLV Tuchel nhắn MU: Nhìn tôi giống đang muốn rời Chelsea lắm à?HLV Tuchel nhắn MU: Nhìn tôi giống đang muốn rời Chelsea lắm à?
HLV Thomas Tuchel lên tiếng đáp trả đanh thép về tin đồn ông sẽ rời Chelsea trong mùa hè tới để chuyển tới dẫn dắt MU.
Điểm tin tối 18/3: Tuchel có câu trả lời cho MUĐiểm tin tối 18/3: Tuchel có câu trả lời cho MU
HLV Thomas Tuchel cương quyết nói không với MU cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 18/3/2022.
5 bến đỗ tiềm năng nếu Marcus Rashford rời MU5 bến đỗ tiềm năng nếu Marcus Rashford rời MU
Tương lai của Marcus Rashford ở Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi Rangnick tuyên bố rằng cầu thủ này có thể ra đi vào mùa hè. Mới đây, cầu thủ người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X