Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU mùa tới khi có thêm 5 tân binh khủng

Thứ Hai 16/05/2022 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU mùa giải tới chắc chắn sẽ có sự xáo trộn rất lớn về mặt nhân sự, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ ở mùa giải 2022/23 khi có thêm 5 bản hợp đồng mới.
MU sẽ chia tay nhiều cầu thủ ở Hè 2022. Theo đó, Nemanja Matic, Juan Mata, Jesse Lingard, Edinson Cavani và Phil Jones đều sẽ rời Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do. Paul Pogba nhiều khả năng cũng sẽ rời đi, anh đã từ chối ký hợp đồng mới.
 
Đội hình MU mùa tới khi có thêm 5 tân binh khủng

Đội hình MU mùa tới khi có thêm 5 tân binh khủng


Ngoài những cầu thủ kể trên, Dean Henderson, Anthony Martial, Harry Maguire hay Aaron Wan-Bissaka là những cầu thủ cũng có khả năng chia tay Old Trafford. Ở chiều ngược lại, tân HLV Erik ten Hag và BLĐ Man đỏ đã đưa nhiều cái tên chất lượng vào tầm ngắm.

Trên hàng công, MU quan tâm Paulo Dybala, cầu thủ người Argentina vừa chính thức xác nhận sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. HLV Ten Hag cũng muốn mang theo trò cưng Antony, cầu thủ này chơi nổi bật ở Ajax dưới sự dẫn dắt của HLV người Hà Lan.

Ở tuyến giữa, MU quan tâm Kante của Chelsea. Cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng với The Blues đến năm 2023, nhưng hai bên chưa ký hợp đồng mới. Ở hàng thủ, MU muốn trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus và hậu vệ phải Noussair Mazraoui của Ajax.

Nếu có 5 bản hợp đồng kể trên, HLV Ten Hag có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải tới. Khi đó Cristiano Ronaldo sẽ đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Jadon Sancho, Paulo Dybala và Antony. Ở hàng tiền vệ Fred chơi bên cạnh Kante. Còn ở hàng thủ, De Ligt chơi bên cạnh Varane. Hai cánh là Luke Shaw và Noussair Mazraoui. Trong khung gỗ, David de Gea vẫn được tin tưởng. 
Ten Hag thừa nhận muốn giữ Ronaldo ở lại MUTen Hag thừa nhận muốn giữ Ronaldo ở lại MU
HLV Ten Hag xác nhận mong muốn giữ Cristiano Ronaldo ở Manchester United vào mùa giải tới.
HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea làm điều này ngay lập tức với KanteHLV Thomas Tuchel muốn Chelsea làm điều này ngay lập tức với Kante
Với việc tiền vệ Kante đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, HLV Thomas Tuchel muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp.
Christian Eriksen có câu trả lời cho MUChristian Eriksen có câu trả lời cho MU
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Brentford trước Everton, tiền vệ Christian Eriksen đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
MU được khuyên chiêu mộ bom tấn của NewcastleMU được khuyên chiêu mộ bom tấn của Newcastle
Cựu cầu thủ Kleberson cho rằng Man United nên chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes trong bối cảnh Lingard và Pogba chuẩn bị rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Hy sinh kỳ nghỉ hè cùng Ajax, Erik ten Hag tức tốc đến MUHy sinh kỳ nghỉ hè cùng Ajax, Erik ten Hag tức tốc đến MU
HLV Erik ten Hag không cùng cầu thủ Ajax đi nghỉ hè sau khi mùa giải khép lại để có thể sớm bắt đầu công việc tại MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X