Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU mùa tới khi có thêm De Jong, Martinez và Kalajdzic

Thứ Bảy 16/07/2022 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU mùa tới dưới thời Erik ten Hag sẽ có những sự thay đổi đáng kể so với mùa giải 2021/22, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ mùa tới.

MU đã chính thức có 2 tân binh ở Hè 2022. Đội chủ sân Old Trafford bỏ ra 13 triệu bảng để có Tyrell Malacia, họ cũng vừa xác nhận ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với Eriksen. HLV Erik ten Hag cũng chuẩn bị đón thêm tân binh thứ 3.

Cụ thể, MU chuẩn bị có hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax với giá 55 triệu euro. Những hình ảnh cho thấy cầu thủ này đã lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester. Kế hoạch mua sắm của Man đỏ vẫn chưa dừng lại. MU chuẩn bị đón Frenkie de Jong từ Barca với một bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng. 

Họ được cho là muốn có một tiền đạo mới trong bối cảnh Cristiano Ronaldo muốn rời đi. Chân sút của Stuttgart - Sasa Kalajdzic hiện được đưa vào tầm ngắm. Đội hình MU mùa tới dưới thời Erik ten Hag sẽ có những sự thay đổi đáng kể so với mùa giải 2021/22, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ mùa tới.

 

Đội hình MU mùa tới khi có thêm De Jong, Martinez và Kalajdzic 1
Đội hình MU mùa tới do The Sun lựa chọn

Trong sơ đồ 4-3-3, David de Gea vẫn là lựa chọn số 1 ở vị trí thủ môn, Dean Henderson chuyển đến Nottingham Forest cho mượn, điều đó càng củng cố vị trí bắt chính của cầu thủ sinh năm 1990. Ten Hag khẳng định Maguire sẽ tiếp tục đeo băng đội trưởng, anh có thể chơi bên cạnh tân binh Martinez ở vị trí trung vệ.

Cánh trái Tyrell Malacia hoàn toàn có thể đánh bại Luke Shaw và Alex Telles để có được vị trí chính thức, bên cánh đối diện là Dalot. Ở tuyến giữa, Scott McTominay và Bruno Fernandes có thể sát cánh cùng với Frenkie de Jong, cầu thủ cũng đang lên đường tới Old Trafford. 

Trên hàng công, nếu Cristiano Ronaldo rời đi, tân binh Kalajdzic sẽ thay thế vị trí của anh. Chơi bên cạnh cầu thủ 25 tuổi là bộ đôi Marcus Rashford và Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X