Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU dưới thời những ông chủ mới 

Thứ Tư 08/02/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhóm nhà đầu tư cá nhân có trụ sở tại quốc gia dầu mỏ Qatar đang lên kế hoạch mua lại MU, nếu họ đổ tiền vào đội hình MU sẽ có những thay đổi đáng kể.

Nhà Glazer được cho là đang muốn bán CLB MU. Đó là lý do họ không chi tiền mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2023. Các ông chủ Mỹ hiện tại của Quỷ đỏ hy vọng sẽ thu về 6 tỷ bảng từ việc bán CLB. Nguồn tin độc quyền từ Sportsmail, nhóm nhà đầu tư cá nhân có trụ sở tại quốc gia dầu mỏ Qatar đang lên kế hoạch mua lại MU. 

Tiền bạc không phải vấn đề lớn đối với nhóm nhà đầu tư Qatar, khi họ bày tỏ quyết tâm cao khuếch trương hình ảnh đất nước Trung Đông sau thành công ở World Cup 2022. Nếu họ đổ tiền vào đội hình MU sẽ có những thay đổi đáng kể.

Đội hình MU dưới thời những ông chủ mới 1

Đội hình MU dưới thời những ông chủ mới

Một nguồn tin tiết lộ: "Nhóm nhà đầu tư Qatar tỏ ra rất nghiêm túc trong việc mua lại CLB MU. Họ tự tin giá thầu đưa ra sẽ là cao nhất và giành chiến thắng trong cuộc đấu giá này. Ngay sau cuộc chuyển giao, MU sẽ được bơm tiền củng cố lực lượng để nhanh chóng lấy lại vị thế số 1 tại Vương quốc Anh. Nhà đầu tư Qatar xem MU là viên ngọc quý nên quyết tâm đưa đội bóng trở lại vị trí xứng đáng."

Theo The Sun, nếu MU chuyển giao, họ có thể đưa về 6 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2023, qua đó củng cố lại đội hình. Trên hàng công, Quỷ đỏ nhắm tới Harry Kane của Tottenham và Ansu Fati của Barca. Ở hàng tiền vệ, họ nhắm chiêu mộ 2 cầu thủ người Anh là Declan Rice và Jude Bellingham.

Ở hàng thủ, MU chiêu mộ Denzel Dumfries của Inter Milan cho vị trí hậu vệ phải. Ngoài ra họ cũng chiêu mộ Jan Oblak thay thế David de Gea, người hết hợp đồng ở Hè 2023 nhưng chưa được gia hạn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X