Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU du đấu Mỹ: Sancho có tên, Malacia vắng mặt

Thứ Năm 25/07/2024 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã điền tên Jadon Sancho vào đội hình du đấu hè ở Mỹ nhưng Tyrell Malacia vẫn vắng mặt.

Đội hình MU du đấu Mỹ: Sancho có tên, Malacia vắng mặt

Man United đã công bố danh sách cầu thủ bay đến Mỹ tham dự chuyến du đấu hè. Đối thủ của “Quỷ đỏ” tại xứ sở cờ hoa là Arsenal, Real Betis và Liverpool.

Đội hình MU du đấu Mỹ Sancho có tên, Malacia vắng mặt 1
Danh sách đội hình MU du đấu Mỹ

Những cái tên vắng mặt đáng chú ý bao gồm tân binh Joshua Zirkzee, Kobbie Mainoo và Luke Shaw, vì tham dự Euro 2024. Jadon Sancho vẫn được góp mặt trong chuyến du đấu này dù có tin đồn cho rằng anh chuẩn bị rời khỏi sân Old Trafford vào mùa hè.

Theo tờ L’Equipe, Sancho đang tiến gần tới việc gia nhập PSG. Cầu thủ người Anh đã dành nửa sau mùa giải năm ngoái để thi đấu theo dạng cho mượn tại Borussia Dortmund. Sau khi tạo được ấn tượng tốt ở đội bóng Đức, Sancho đã được trao cơ hội để tỏa sáng ở Man United.

Ngôi sao 24 tuổi đã có lần ra sân đầu tiên cho Man United trong gần 1 năm khi anh thi đấu trong trận giao hữu với Rangers cuối tuần trước.

Sancho và HLV Ten Hag đã làm lành sau mâu thuẫn ở mùa giải năm ngoái. Ten Hag đã bày tỏ hy vọng Sancho có thể đóng vai trò quan trọng ở Man United trong thời gian tới.

Kể từ khi gia nhập Man United với giá 73 triệu Bảng năm 2021, Sancho đã chơi 82 trận cho Man United và ghi 12 bàn thắng. Anh cũng đóng góp được 6 pha kiến tạo cho các đồng đội.

Trong khi đó, Tyrell Malacia đã không chơi một trận chính thức nào cho Man United trong hơn 13 tháng qua. Cầu thủ này đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào mùa hè năm ngoái. Malacia được kỳ vọng sẽ khỏe mạnh vào mùa thu năm ngoái. Tuy vậy, cầu thủ người Hà Lan đến giờ vẫn đang trong quá trình hồi phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X