Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU đấu Sheffield: Bruno Fernandes sát cánh cùng Pogba?

Thứ Ba 23/06/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Sheffield United nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trang Sports Mole đã dự đoán đội hình ra sân của đội chủ nhà trong trận đấu ở sân Old Trafford.

Fernanes và Pogba sát cánh ngay từ đầu?


Sau trận hòa 1-1 trên sân của Tottenham, MU sẽ trở về sân nhà tiếp Sheffield United trong trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm. Đội chủ nhà cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng cán đích trong Top 4.

Nhận định MU vs Sheffield united Fernandes sát cánh cùng Pogba hình ảnh

MU vs Sheffield vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20


Trước trận đấu, HLV Solskjaer xác nhận: "Không có một cầu thủ quan trọng nào của MU dính chấn thương cả, tôi có trong tay những lựa chọn tốt nhất. Các cầu thủ đều sung sức và duy trì khát khao thi đấu rất lớn, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Sheffield".

Nhận định MU vs Sheffield United nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trang Sports Mole đã dự đoán đội hình ra sân của đội chủ nhà trong trận đấu ở sân Old Trafford. Theo nguồn tin kể trên, MU sẽ ra sân với sơ đồ 4-2-3-1.

Giống như ở trận đấu với Tottenham, Anthony Martial vẫn là người đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ anh vẫn là bộ ba Rashford (cánh trái), Bruno Fernandes (hộ công) và Daniel James (cánh phải). Tuy nhiên, ở khu vực giữa sân, Scott McTominay phải nhường vị trí cho Paul Pogba, cầu thủ người Pháp chơi bên cạnh Fred ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Sports Mole du doan doi hinh du kien MU vs Sheffield

Sports Mole dự đoán đội hình dự kiến MU vs Sheffield


Ở trận đấu với Tottenham, Pogba vào sân từ băng ghế dự bị và chơi rất tốt. Số 6 là người mang về quả 11m giúp Bruno Fernandes thực hiện thành công. NHM MU kỳ vọng vào sự kết hợp giữa Pogba và Bruno Fernandes, nhiều khả năng họ sẽ có lần đầu tiên xuất trận cùng nhau.

Ở hàng thủ, Maguire tiếp tục chơi bên cạnh Lindelof ở vị trí trung vệ. Cánh trái là Luke Shaw còn bên cánh đối diện Aaron Wan-Bissaka vẫn được tin tưởng. De Gea vẫn được HLV Solskjaer bảo vệ sau màn trình diễn không quá tốt trước Tottenham, anh vẫn là lựa chọn số 1 của ông thầy người Na Uy trong khung gỗ.

Thủ môn Dean Henderson báo tin buồn cho MU
Thủ môn Dean Henderson đã từ chối ký hợp đồng với MU, ngôi sao người Anh muốn được đảm bảo vị trí đá chính trước khi đặt bút ký vào bản giao kèo mới.
MU và Roma thống nhất được tương lai Smalling
Roma đã có bước tiến lớn trong công cuộc đàm phán mua đứt Chris Smalling với một thỏa thuận vừa đạt được với MU.
Tiết lộ: MU dò hỏi cựu thuyền trưởng Aston Villa về Grealish
Man United đã dò hỏi cựu HLV Aston Villa là Steve Bruce về trường hợp của Jack Grealish trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Gần 100% CĐV MU muốn Solskjaer làm điều này trước đại chiến ở Premier League
Người hâm mộ Manchester United đưa ra một thỉnh cầu với HLV Ole Gunnar Solskjaer trước thềm màn so tài với Sheffield United.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X