Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU vắng 3 sao khủng ở đại chiến PSG

Thứ Ba 20/10/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU đã bay đến Paris để chuẩn bị cho trận gặp PSG ở vòng bảng Champions League nhưng người hâm mộ không thấy 3 cái tên quan trọng.

Cavani và Maguire không tới Pháp


Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Đây bảng đấu rất khó khăn, bởi vậy mỗi trận đấu là một trận chung kết với thầy trò Solskjaer. MU sẽ phải nỗ lực giành điểm tại sân Công viên các Hoàng tử.
Đội hình MU vắng 3 sao khủng ở đại chiến PSG hình ảnh

Đội hình MU tới Paris không có Cavani và Maguire


Đội hình MU đã bay đến Paris để chuẩn bị cho trận gặp PSG ở vòng bảng Champions League nhưng người hâm mộ không thấy 3 cái tên quan trọng. Theo đó, Edinson Cavani, Mason Greenwood và Harry Maguire là 3 cái tên khủng không tới Pháp cùng các đồng đội.

Cavani đã có buổi tập cùng MU, anh được kỳ vọng sẽ ra mắt Quỷ đỏ bằng trận đấu với đội bóng cũ. Nhưng tiền đạo người Uruguay không có mặt trong đội hình bay sang Pháp. Theo The Sun, cầu thủ này chưa đạt thể trạng tốt nhất, anh chưa thể ra sân ở thời điểm hiện tại.

Đội trưởng Maguire vừa ghi bàn trong trận gặp Newcastle, sự vắng mặt của anh đem đến sự bất ngờ lớn. Có lẽ anh được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho nghỉ ngơi sau khi phải thi đấu quá nhiều. Còn với trường hợp của Greenwood, sao trẻ này vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương.

Tân binh trẻ tuổi Facundo Pellistri nằm trong đội hình thi đấu, trong khi hậu vệ trái Alex Telles cũng chuẩn bị ra mắt. Ở trận đấu này, MU bị đánh giá thấp hơn một chút so với đội bóng nước Pháp, nếu không thể thắng Man đỏ cần giành ít nhất 1 điểm. Bởi một thất bại sẽ khiến họ đối mặt với áp lực tâm lý rất lớn.

Carragher khuyên Liverpool mua một người thế chỗ Van Dijk
Jamie Carragher cho rằng Liverpool nên nhắm đến Dayot Upamecano của RB Leipzig vào tháng 1 như phương án khỏa lấp sự thiếu vắng của Virgil van Dijk do chấn...
HLV Chung Hae Soung ngầm trách CLB vì mua tiền đạo rởm
Nhà cầm quân Hàn Quốc Chung Hae Soung đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa không bàn thắng trước đối thủ Sài Gòn FC.
Đá hỏng penalty, Bruno Fernandes mở lời xoa dịu CĐV MU
Bruno Fernandes hứa hẹn sẽ sửa sai sau lần đầu tiên đá hỏng penalty trong màu áo Man United trước Newcastle cuối tuần qua.
Gặp lại Cavani, HLV Tuchel cũng đem người cũ MU ra so tài
Trong cuộc họp báo trước trận đại chiến PSG vs MU vào đêm mai, HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về Edinson Cavani.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X