Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU đấu Man City: Dalot vắng mặt, Martial đá chính

Thứ Bảy 14/01/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial có mặt trong đội hình MU đấu Man City ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23, trong khi đó Dalot vắng mặt vì chấn thương.

MU vs Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23, Quỷ đỏ đang có phong độ cao và quyết tâm trả món nợ thua 3-6 ở lượt đi. Anthony Martial có mặt trong đội hình MU đấu Man City, trong khi đó Dalot vắng mặt vì chấn thương.

HLV Erik ten Hag đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ người Pháp là bộ ba Marcus Rashford, Christian Eriksen và Bruno Fernandes, trong đó cầu thủ người Đan Mạch chơi ở vị trí hộ công, đẩy Bruno sang đá cánh phải thay Antony. 

Đội hình MU đấu Man City Dalot vắng mặt, Martial đá chính 1

Đội hình MU thi đấu trước Man City

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Casemiro chơi bên cạnh Fred. Ở hàng thủ, Luke Shaw được đẩy vào đá trung vệ bên cạnh Varane, cánh trái do Malacia đảm nhiệm còn cánh phải thuộc về Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ, David de Gea vẫn được đảm bảo vị trí bắt chính.

Bên kia chiến tuyến, Man City ra sân với sơ đồ 4-3-3. Trên hàng công, Phil Foden, Erling Haaland và Riyad Mahrez ra sân ngay từ đầu. Ở tuyến giữa, Rodri, Kevin de Bruyne và Bernardo Silva được trọng dụng. Ở hàng thủ, Nathan Ake chơi bên cạnh Manuel Akanji ở vị trí trung vệ, hai cánh là Joao Cancelo và Kyle Walker, trong khung gỗ Ederson vẫn là thủ môn số 1 của Man xanh. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X