Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU đấu Man City: Cavani vắng mặt, Martial trở lại

Chủ Nhật 07/03/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani đã không có mặt tại khách sạn để cùng các đồng đội làm khách trên sân của Man City, song Quỷ đỏ đón chào sự trở lại của Anthony Martial.

Edinson Cavani mất tích bí ẩn


Tiền đạo Edinson Cavani đã bỏ lỡ 4 trận gần đây của MU do chấn thương, anh đá chính trở lại trong trận hòa 0-0 trước Crystal Palace trên sân Selhurst Park. Ở trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1987 rời sân ở phút 76. 
 
Tiền đạo Edinson Cavani vắng mặt ở Derby Manchester hình ảnh

Cavani không hội quân cùng các đồng đội ở khách sạn


Sau trận đấu với Crystal Palace, MU làm khách trên sân của Man City. Để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm. Dường như Edinson Cavani sẽ vắng mặt ở trận derby Manchester. Theo đó, anh không cùng các đồng đội tập trung tại khách sạn để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Etihad. 

Theo Daily Mail, Cavani không dính chấn thương. Ngôi sao người Uruguay vắng mặt đơn giản bởi sự xoay tua đội hình của HLV Solskjaer. Cavani vừa trở lại sau chấn thương, anh cũng sắp bước sang tuổi 34, bởi vậy cầu thủ này cần có thời gian để tái tạo sức lực. 
 

Martial trở lại ở đại chiến Man City


Không có Cavani, song Anthony Martial đã xuất hiện ở khách sạn, anh sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trước đó, cầu thủ người Pháp dính chấn thương nhẹ và không có tên trong danh sách thi đấu trước Crystal Palce. Thủ môn David de Gea hiện đang ở TBN để chào đón sự ra đời của con gái Yanay, Dean Henderson sẽ là người bắt chính.

Donny van de Beek, Paul Pogba và Juan Mata tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. HLV Solskjaer đã điền tên những cầu thủ trẻ như Shola Shoretire hay Amad Diallo vào danh sách thi đấu tại Etihad.


Danh sách các cầu thủ MU có mặt tại khách sạn


Thủ môn: Dean Henderson, Lee Grant, Nathan Bishop
Hậu vệ: Harry Maguire, Eric Bailly, Victor Lindelof, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw, Alex Telles, Brandon Williams 
Tiền vệ:
Bruno Fernandes, Fred, Nemanja Matic, Scott McTominay 
Tiền đạo: Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood, Daniel James, Shola Shoretire, Amad Diallo 
Điểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB LeipzigĐiểm tin bóng đá tối 7/3: MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig
MU và Liverpool đại chiến giành sao RB Leipzig, Arsenal hỏi mua Andre Silva... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/3.
Michael Owen dự đoán kết quả trận derby ManchesterMichael Owen dự đoán kết quả trận derby Manchester
Cựu tiền đạo MU và Liverpool, Michael Owen đã đưa ra nhận định về trận derby Manchester, anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ ghi được bàn thắng trên sân Etihad.
MU được khuyên nên sử dụng Van de Beek nhiều hơnMU được khuyên nên sử dụng Van de Beek nhiều hơn
Paul Parker, người từng gắn bó với MU từ năm 1991 đến năm 1996 đã khuyên Quỷ đỏ nên trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho tiền vệ Donny van de Beek.
Saha khuyên MU không nên bán Anthony MartialSaha khuyên MU không nên bán Anthony Martial
Louis Saha cho rằng Man United không nên bán cầu thủ độc nhất vô nhị như Martial vì đây vẫn là một cầu thủ hàng đầu.
Cựu HLV Sporting: MU quá phụ thuộc vào Bruno FernandesCựu HLV Sporting: MU quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes
Cựu HLV Sporting là Carlos Carvalhal cho rằng Man United đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes và cần cải thiện nhiều hơn lối chơi tập thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X