Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình M.U đang tồn tại một thế lực "cừu đen" bí mật

Thứ Bảy 12/03/2016 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini đã lên tiếng tiết lộ rằng thất bại cay đắng 0-2 của MU vừa qua trên sân Anfield ở vòng 1/8 Europa League 2015/2016 có nguyên nhân không nhỏ từ việc các đồng đội của anh đã cố tình không tuân thủ đúng đấu pháp mà HLV Louis Van Gaal đề ra ban đầu.
Doi hinh MU dang ton tai mot the luc cuu den bi mat hinh anh
 

MU đang đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi Europa League sau khi trận thua 0-2 trên sân của đại kình địch Liverpool ở trận lượt đi vòng 1/8. Cần nhớ rằng, HLV Van Gaal đặt mục tiêu rất cao chinh phục giải đấu này bởi đây là con đường để tiến tới giải đấu Champions League danh giá mùa sau khi mà cơ hội chen chân vào Top 4 Premier League còn quá ít ỏi. Sau thất bại đau đớn đó, tiền vệ Fellaini đã chia sẻ rằng đội anh thua vì các cầu thủ MU đã không hề tuân thủ đúng chiến thuật đã được vạch ra.

“Tôi nghĩ rằng trong hiệp 1, chúng tôi đã không tôn trọng kế hoạch, đấu pháp mà HLV đề ra, vì vậy chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Hiệp 2, chúng tôi đã chơi khá hơn, kiểm soát được nhiều bóng hơn và cố gắng tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi đã thi đấu không đủ tốt để có thể ghi bàn.”

Lời chia sẻ của Fellaini cộng thêm thành tích tệ hại của MU mùa này dưới thời Van Gaal khiến dư luận đồn đoán rằng các cầu thủ đội chủ sân Old Trafford đang muốn “lật ghế” của “Tulip thép” giống những gì Jose Mourinho đã phải nhận từ phía số học trò sắm vai “cừu đen” (tiếng lóng chỉ kẻ phản bội) ở Chelsea mùa này.

Trong khi đó, về phần mình, chiến lược gia 64 tuổi người Hà Lan chưa có bất kỳ bình luận gì về nghi án ông bị các học trò “đâm lén” sau lưng này. Chỉ ít giờ sau thất bại chua chát của MU ở Anfield, báo giới Anh đã bắt gặp hình ảnh Van Gaal lái chiếc xe Mercedes của mình đến sân tập Carrington của “Quỷ đỏ” với vẻ mặt khá cau có.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X