Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình M.U bị trừng phạt nếu không thể giành vé dự Champions League

Chủ Nhật 15/05/2016 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Truyền thông Anh đưa tin, nếu M.U không giành vé dự Champions League mùa tới những ngôi sao của Quỷ đỏ sẽ bị giảm lương hàng loạt.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

M.U đã thi đấu không thành công ở mùa giải này. Lúc này, Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ không giành vé dự Champions League mùa tới. Thầy trò HLV Van Gaal
đang kém Man City 2 điểm trên bảng xếp hạng, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 1 vòng thì cơ hội vào Top 4 của Man đỏ đang rất khó khăn. M.U phải thắng Bournemouth ở vòng 38 Premier League và chờ Swansea đánh bại Man City mới có vé dự Champions League mùa tới. Trong trường hợp mà M.U thắng còn Man xanh hòa thì The Citizens vẫn là đội có được vị trí thứ 4 nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn rất nhiều.
Doi hinh MU bi trung phat neu khong the gianh ve du Champions League hinh anh
Các ngôi sao của M.U bị giảm lương nếu không vào Top 4
Nếu M.U không giành vé dự Champions League tương lai HLV Van Gaal sẽ bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ sa thải nhà cầm quân người Hà Lan nếu không có những bất ngờ xảy ra ở vòng 38. Đội chủ sân Old Trafford cũng thâm hụt ngân sách rất nhiều nếu không có vé dự đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB.
M.U vs Bournemouth (21h ngày 15/5): Xin một chút nắng ngày tàn
(Bongda24h.vn) – “Mọi chuyện đơn giản là đã chấm dứt với Quỷ Đỏ,” là suy nghĩ chung của các CĐV Manchester United lúc này. Họ không còn muốn tin vào một chút...
Mới nhất, truyền thông Anh khẳng định nếu không vào Top 4 mùa này, những ngôi sao của M.U cũng sẽ bị trừng phạt. Cụ thể, tất cả cầu thủ Quỷ đỏ sẽ bị giảm lương nếu đội chủ sân Old Trafford không được dự Champions League mùa tới. Cụ thể, nếu M.U không vào Top 4 thì tất cả các cầu thủ Man đỏ phải đồng loạt giảm phải giảm 20% lương. Đây là thoả thuận trong HĐ giữ đội bóng chủ sân Old Trafford với các cầu thủ của họ. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với các ngôi sao của M.U, nhưng đó cũng là sự trừng phạt cho phong độ không mấy ấn tượng của những cầu thủ này.
HLV Van Gaal hinh anh 2
HLV Van Gaal sắp bị sa thải
Hôm qua, tờ Daily Mail khẳng định phó chủ tịch điều hành Ed Woodward vẫn ra sức bảo vệ Van Gaal. Theo Ed Woodward, thành công lớn nhất của nhà cầm quân Hà Lan cũng như M.U mùa này là giới thiệu được hàng loạt cầu thủ trẻ, sáng giá nhất là Rashford. Nhưng hôm nay tờ Mirror lại khẳng định Ed Woodward sẵn sàng sa thải Van Gaal để đảm bảo chiếc ghế của mình. Cụ thể, nhân vật 44 tuổi này đang chịu rất nhiều sức ép do thành tích không tốt của đội bóng, ông có thể sẽ trảm Van Gaal để cứu lấy chiếc ghế của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X