Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình MU bị sốc trước hành động của Mason Greenwood

Thứ Năm 03/02/2022 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, nhiều cầu thủ MU cảm thấy kinh hoàng trước hành động hành hung bạn gái của tiền đạo Mason Greenwood.

Mason Greenwood khiến đồng đội bị sốc


Tiền đạo Mason Greenwood là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua. Ngôi sao của MU bị cảnh sát bắt giữ sau hành động hành hung bạn gái. Sao trẻ này đã bị Quỷ đỏ đình chỉ và chưa biết khi nào có thể ra sân trở lại. 
 
Mason Greenwood khiến đồng đội bị sốc

Mason Greenwood khiến đồng đội bị sốc


Cầu thủ 20 tuổi được tại ngoại chờ điều tra thêm vào thứ Tư sau 3 đêm bị tạm giữ. Trong khi Greenwood vẫn chưa bị buộc tội, nhiều đồng đội của anh ở MU đã hủy theo dõi tuyển thủ người Anh trên mạng xã hội. Những người đầu tiên làm việc này là David de Gea và Alex Telles. 

Theo Daily Mail, nhiều cầu thủ MU cảm thấy kinh hoàng trước hành động hành hung bạn gái của Mason Greenwood. Một nguồn tin nói với tờ báo của nước Anh: “Nhiều cầu thủ của MU cảm thấy bị sốc trước hành động của Greenwood, họ không nghĩ rằng một cầu thủ trẻ như cậu ấy có thể hành động như vậy”.

Sau hai tuần nghỉ ngơi, MU sẽ trở lại thi đấu vào thứ 7 trong trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup, HLV Ralf Rangnick chuẩn bị có cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu này. Và chắc chắn ông sẽ nhận được những câu hỏi xung quanh hành động của cầu thủ 20 tuổi.

MU đã chia tay Jesse Lingard, Anthony Martial, Amad Diallo và Donny van de Beek ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022, bây giờ với việc Greenwood chưa thể ra sân thi đấu, HLV người Đức sẽ gặp một chút khó khăn về mặt lực lượng.
Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai
MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai, Barca tin rằng MU hoặc Juventus đã có Dembele là những tin tức đáng chú ý sáng 2/2.
Điểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra điĐiểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra đi
Lý do MU ngăn cản Lingard ra đi, Aubameyang nhận lương thấp khó tin ở Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 1/2/2022.
Tân binh Tottenham chọn số áo theo bom xịt MUTân binh Tottenham chọn số áo theo bom xịt MU
Dejan Kulusevski chia sẻ Adnan Januzaj, thần đồng một thời của MU là lí do cầu thủ này mặc áo số 44 tại các đội bóng chuyên nghiệp thời gian qua.
MU xử phũ với GreenwoodMU xử phũ với Greenwood
Tiền đạo trẻ Mason Greenwood hiện đang bị giữ điều tra bạo hành phụ nữ, và Man United đã có những động thái đầu tiên của mình.
Van de Beek chính thức gia nhập  EvertonVan de Beek chính thức gia nhập Everton
Trong ngày cuối phiên chợ Đông, Donny Van de Beek rốt cuộc cũng được MU trả tự do với bến đỗ mới Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X