Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình miễn phí siêu khủng ở Ngoại hạng Anh Hè 2021

Thứ Bảy 14/11/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều những ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào Hè 2021, cùng điểm qua danh sách 11 cái tên như vậy.

Đội hình khủng các cầu thủ miễn phí ở Hè 2021


Ở vị trí thủ môn Sergio Romero của MU được lựa chọn. Việc MU gọi trở lại Dean Henderson khiến cầu thủ sinh năm 1987 trở thành người thừa. Hồi chợ Hè 2020 vừa qua, Romero từng được Everton liên hệ nhưng MU đã thẳng thắn từ chối. Cầu thủ 33 tuổi không chấp nhận ngồi dự bị, anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

Ở vị trí trung vệ, David Luiz đá cặp với Jonny Evans. Cả hai đều là những cầu thủ quan trọng của Arsenal và Leicester ở mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, do hai cầu thủ này đã lớn tuổi nên Pháo thủ và Bầy cáo vẫn chưa đề nghị ký hợp đồng mới.
 
Đội hình miễn phí siêu khủng ở Ngoại hạng Anh Hè 2021 hình ảnh

Đội hình 11 cái tên chất lượng hết hạn hợp đồng ở Hè 2021


Ở vị trí hậu vệ phải, Victor Moses được lựa chọn. Thời điểm này, cựu cầu thủ Wigan đang thi đấu trong màu áo Spartak Moscow ở giải Ngoại hạng Nga theo dạng cho mượn. Và nếu không có gì thay đổi, Moses sẽ chính thức nói lời tạm biệt với Chelsea khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Bên cánh đối diện là Marcos Rojo. Cầu thủ người Argentina được MU đưa vào danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng không được trọng dụng. Rời Old Trafford có lẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho cầu thủ 30 tuổi.

Ở hàng tiền vệ, Fernandinho, Mesut Ozil, Georginio Wijnaldum và Juan Mata là những cái tên được lựa chọn. Trong số này Fernandinho và Wijnaldum vẫn đang được sử dụng thường xuyên, nhiều đội bóng trải thảm đỏ đón họ ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ozil và Mata không có nhiều cơ hội ra sân nhưng vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi. 

Trên hàng công Sergio Aguero và Olivier Giroud sát cánh bên cạnh nhau. El Kun vẫn chưa được Man City gia hạn, trong khi đó Giroud chỉ là sự lựa chọn số 3 sau những Tammy Abraham và Timo Werner.

Carragher: Liverpool sẽ vô địch NHA nếu mua thêm trung vệ
Theo huyền thoại Jamie Carragher, Liverpool sẽ trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League nếu như chiêu mộ thêm trung vệ vào mùa đông này.
Cesc Fabregas có vài lời muốn gửi HLV Mikel Arteta
Chứng kiến Arsenal của HLV Mikel Arteta thi đấu thiếu sự ổn định, cựu sao Pháo thủ, Cesc Fabregas đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình.
Lão tướng Bayern ngạc nhiên trước tin mình chuẩn bị rời CLB
Jerome Boateng cho hay anh rất ngạc nhiên trước những thông tin cho rằng mình chuẩn bị rời Bayern Munich.
Cavani lại khiến Man United nức lòng
Sau khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU trước Everton, tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục nổ súng, lần này là ở ĐT quốc gia.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X