Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình miễn phí mùa hè 2018: M.U góp 4 cái tên

Thứ Ba 02/01/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết thúc mùa giải này, rất nhiều cái tên sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Dưới đây là 11 cái tên nổi bật hết hạn hợp đồng vào mùa hè.


Trong khung gỗ, thủ thành trẻ tuổi Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao sẽ là mục tiêu tranh đuổi của nhiều đội bóng lớn. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới, và giá trị dự kiến của anh là 18 triệu bảng. Phía trên, cặp trung vệ Emre Can – De Vrij cũng sẽ là con mồi ngon với các đại gia. Trong đó, ngôi sao đang khoác áo Liverpool đang tiến rất gần với một bản hợp đồng sang Juventus. Mức giá dự kiến của 2 cầu thủ này lần lượt là 20 triệu bảng (Can) và 30 triệu (Vrij).
 
Ở vị trí hậu vệ cánh phải, Juanfran sẽ đáo hạn hợp đồng với Atletico. Bên cánh đối diện, Daley Blind nhiều khả năng cũng sẽ đi tìm đội bóng mới, nếu M.U không giữ anh lại. Man United cũng là đội bóng sở hữu nhiều cái tên sắp ra đi nhất, với bộ ba tiền vệ Juan Mata – Ander Herrera và Marouane Fellaini. Theo thị trường chuyển nhượng, những cái tên này đang có giá trị 20 triệu bảng, 27, 15 và 27. Điều này có nghĩa, 4 cái tên này có thể khiến Quỷ đỏ mất đến ngót 100 triệu bảng trong mùa hè.

Herrera
M.U góp nhiều cái tên chuẩn bị đáo hạn hợp đồng

Trên hàng công, bộ đôi của Arsenal là Alexis Sanchez – Mesut Ozil cũng nhiều khả năng ra đi dưới dạng miễn phí vào cuối mùa giải. Hai cầu thủ này lần lượt có giá 45 và 57 triệu bảng. Tuy nhiên với hợp đồng chỉ còn 6 tháng, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ bán cả 2 vào ngay mùa đông này. Hiện nay, Mesut Ozil đang nằm trong tầm ngắm của Man United, còn Sanchez được liên hệ mật thiết để chuyển tới Man City.
 
Ở vị trí trung phong cắm, cái tên sẽ hết hạn hợp đồng với đội  bóng chủ quản vào tháng 6 chính là Mario Balotelli. Hiện nay, anh đang thi đấu cho Nice và đang đạt phong độ cao. Mới đây, “siêu quậy” cũng bày tỏ khả năng chuyển đến một CLB lớn tại Anh hoặc Italia.
 
Đội hình 11 cái tên đáng chú ý chuẩn bị hết hạn hợp đồng

Doi hinh 11 cai ten mien phi vao he 2018
Đội hình 11 cái tên miễn phí vào hè 2018

Ozil, Coutinho và những bom tấn có thể nổ ngay mùa đông này
Ít ngày qua, Liverpool đã nổ phát súng lệnh khi đem về Virgil Van Dijk với mức giá 75 triệu bảng. Và thị trường chuyển nhượng mùa đông được dự đoán sẽ còn...
Nguyệt Anh – TTVN
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X