Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình miễn phí EPL: Ron Vlaar và Danny Ings kìa M.U

Thứ Sáu 10/04/2015 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sky Sports vừa đưa ra một đội hình chất lượng sẽ trở thành cầu thủ tự do mùa hè này, đáng chú ý trong số này là sự xuất hiện của tiền vệ James Milner, tiền đạo Danny Ings hay trung vệ Ron Vlaar, những cái tên trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U đang muốn có.

 

Một đội hình chất lượng sẽ trở thành cầu thủ tự do tại Premier League vừa được Sky Sports đăng tải, trong số này có rất nhiều cầu thủ đang có phong độ cao. Trong số đó phải kể tới Flamini, Adebayor, Drogba, James Milner, Danny Ings, Ron Vlaar. Một số cầu thủ này đã được M.U đánh tiếng chiêu mộ. Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhắm tới tiền đạo Danny Ings hay trung vệ Ron Vlaar. 
Chuyen nhuong M.U muon co  Danny Ings va Ron Vlaar hinh anh
Đội hình miễn phí ở mùa giải tới
Với James Milner mặc dù anh đã chơi rất tốt ở mùa giải này, tuy nhiên BLĐ Man City cho rằng cầu thủ này không đủ đẳng cấp để tiếp tục khoác áo đội bóng chủ sân Etihad. HLV Manuel Pellegrini cũng không thường xuyên sử dụng cầu thủ này, vì vậy một bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết. Hiện tại, Liverpool là đội bóng khát khao có James Milner nhất, vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu anh cập bến Anfield ở mùa hè tới.

Ngoài Drogba nhiều khả năng sẽ trở thành HLV trẻ của Chelsea vào cuối mùa thì Flamini hay Adebayor không cần quá lo lắng về tương lai của mình, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cả hai cầu thủ này. Ron Vlaar đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Aston Villa để mở cửa ra đi vào cuối mùa. Đây là tin khiến HLV Louis van Gaal rất vui. Ron Vlaar chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014 vừa qua. Anh cùng với Arjen Robben chính là nhân tố chủ lực giúp ĐT Hà Lan của Van Gaal vào đến bán kết. Và rõ ràng, một cầu thủ kinh nghiệm, có tố chất thủ lĩnh như Vlaar sẽ là sự bổ sung không thể tốt hơn với hàng thủ còn quá non trẻ của Quỷ đỏ hiện tại.

Với Danny Ings anh đã chơi rất tốt trong màu áo Burnley, năm nay mới 23 tuổi nên sự nghiệp của anh vẫn còn rất sáng. Tổng cộng chân sút người Anh đã có được 9 bàn sau 29 trận tại Premier League, ngoài M.U thì những Liverpool và Arsenal đều đã đánh tiếng muốn có Ings. Trong số những đội bóng này Quỷ đỏ là đội tỏ ra quyết tâm hơn cả, M.U đang rất cần một tiền đạo trẻ khỏe, tài năng. Hiện tại, HLV Van Gaal đang phải để Rooney đá trung phong khi 2 tiền đạo đẳng cấp của ông là Radamel Falcao và Robin van Persie sa sút phong độ đáng kể, còn sao trẻ James Wilson chưa chứng tỏ được nhiều.
 
Dòng sự kiện

Vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X