Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình “miễn phí” chất lượng cao của Premier League

Thứ Bảy 01/06/2013 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người muốn đi, người không được CLB gia hạn hợp đồng, điểm chung của những cầu thủ này là họ sắp trở thành người tự do. Tại Premier League có rất nhiều cầu thủ rơi vào hoàn cảnh như thế và dưới đây là 11 cái tên “miễn phí” chất lượng cao...

Mark Schwarzer

Ở độ tuổi 40, Schwarzer đã không được Fulham gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên anh vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm 1 mùa bóng nữa, rõ ràng với kinh nghiệm dầy dặn ở Premier League Schwarzer vẫn có thể hữu ích ở các đội bóng tầm trung bình.

 

Danny Simpson

Kể từ khi Mathieu Debuchy gia nhập Newcastle, Simpson đã không còn được trọng dụng và anh đã không được gia hạn hợp đồng. Với tài năng năng của mình, Simpson vẫn có thể tìm được chỗ đứng ở các đội bóng hạng trung bình khá của Premier League.

William Gallas

Hợp đồng của Gallas với Tottenham chỉ còn vài ngày nữa là chấm dứt. Cầu thủ người Pháp đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng anh có rất nhiều kinh nghiệm tại Premier League và nhờ đó cũng không khó để Gallas trụ lại giải đấu này.

Alex Pearce

Pearce thi đấu khá tốt trong đội hình của Reading mùa giải vừa qua, tuy nhiên đội bóng của anh lại xuống hạng. Chính vì vậy Pearce đã quyết định không gia hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do để tìm kiếm cơ hội được thi đấu tại Premier League

Maynor Figueroa

Bên hành lang cánh trái, Figueroa thi đấu đầu năng nổ. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tốt nhất của Wigan, đáng tiếc nhà ĐKVĐ FA Cup lại xuống hạng. Với tài năng của mình không khó để Figueroa tìm kiếm được việc tại các đội bóng hạng khá của Premier League.

Yossi Benayoun

Benayoun không có được chỗ đứng trong đội hình Chelsea, nói chung anh sẽ khó kiếm được suất đá chính ở các đội bóng lớn. Nhưng nhờ kinh nghiệm từng chơi cho Liverpool, Chelsea và Arsenal thì những đội bóng tầm trung là hướng đến của cầu thủ chạy cánh người Israel.

Emmanuel Frimpong

Frimpong hơi “đen đủi” tại Arsenal, hồi đầu anh đã không thể hiện được bản thân trước bóng quá lớn của Alex Song, sau đó lại gặp chấn thương liên miên. Tuy nhiên, với lối chơi dũng mãnh, Frimpong cũng vẫn còn cơ hội để chơi bóng tại Premier League

Gary O’Neil

O’Neil thi đấu khá ổn định trong màu áo West Ham mùa giải vừa qua, góp phần giúp đội bóng này đứng giữa BXH ngay khi vừa mới trở lại Premier League. O’Neil đang được nhiều đội bóng hạng khá “ve vãn”, vì vậy anh đã quyết định không gia hạn hợp đồng với West Ham để ra đi.

Malouda không đáng bị đối xử như thế
 

Florent Malouda

Malouda như kẻ bỏ đi của Chelsea khi anh chẳng ra sân một trận nào ở mùa giải năm nay. Không hẳn tiền vệ người Pháp sa sút phong độ mà bởi những lý do bên ngoài sân cỏ. Dù sao giờ đã là người tự do, Malouda có thể tìm cho mình đội bóng mới để trở lại.

Andrey Arshavin

Arshavin chấp nhận ngồi dự bị, thậm chí không được dự bị tại Arsenal chỉ bởi lương của anh tới 100 nghìn bảng/tuần. Không một nơi nào dám gánh khoản lương này khiến “Pháo thủ” phải thực hiện nốt hợp đồng với tiền đạo người Nga. Rõ ràng giờ đây, đòi hỏi lương bổng cao là chuyện không còn và rào cản của Arshavin tới các nơi mới cũng đã được dỡ bở

Carton Cole

Cole tại West Ham chỉ là dự bị cho Carroll và điều đó khiến anh không hài lòng. Và không chỉ mượn tiền đạo của Liverpool 1 mùa, West Ham đang dự kiến mua đứt luôn cầu thủ này, chính vì thế Cole đã không gia hạn hợp đồng để ra đi tự do.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X