Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Man City vs MU: Ronaldo vắng mặt

Chủ Nhật 06/03/2022 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tiếng trước khi trận derby diễn ra, đội hình xuất phát của Man City vs Man United đã lộ diện.

Đội hình xuất phát Man City vs MU

Như những thông tin được báo chí Anh đăng tải, Man United sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong trận đấu quan trọng này. Cùng với đó, MU cũng mất Shaw, Varane và cả Cavani. Trong đó, Ronaldo và Cavani dính chấn thương, còn 2 hậu vệ được xác nhận là nhiễm Covid.

HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ ngắn trước trận gặp Man City, khi đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Ông đã ra quân với sơ đồ 2 tiền đạo, có thể là 4-3-1-2 hoặc 4-2-2-2, với Jadon Sancho và Anthony Elanga đá cao nhất.

Bên dưới, Bruno Fernandes và Paul Pogba sẽ có nhiệm vụ kiến tạo cho cặp tiền đạo, trong khi tuyến giữa vẫn là sự xuất hiện của McTominay – cầu thủ mới trở lại sau chấn thương, và Fred. Bộ tứ vệ của Quỷ đỏ là những cái tên khả dĩ nhất còn lành lặn. Ở băng ghế dự bị, MU có lẽ chỉ có thể hy vọng vào Marcus Rashford, và phần nào là Jesse Lingard nơi hàng tấn công.

Đội hình Man United
Đội hình Man United đấu Man City

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Man City cũng có tổn thất của một ngôi sao ĐT Bồ Đào Nha, trung vệ Ruben Dias. Anh đã dính chấn thương bắp và gân kheo, qua đó phải rời xa sân cỏ từ 4-6 tuần tới. John Stones là cái tên được HLV Pep Guardiola lựa chọn để đá chính.

Những cái tên còn lại vẫn là những sự lựa chọn quen thuộc. Chỉ có sự thay đổi đáng chú ý nhất nơi hàng công Man City, đó là Jack Grealish đá chính. Ở trận lượt đi giữa 2 đội tại Old Trafford, Pep cũng cho Grealish đá chính từ đầu để tận dụng những quả tạt từ 2 biên, qua đó khiến hệ thống phòng ngự MU sụp đổ (và đã đạt hiệu quả).

Đội hình Man City
Đội hình xuất phát Man City vs MU

Trận đấu này sẽ bắt đầu vào lúc 23h30 theo giờ Việt Nam.

Trực tiếp bóng đá Man City vs MU 23h30 ngày 6/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Man City vs MU 23h30 ngày 6/3 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Man United hành quân đến sân Etihad với sự tự tin bị sứt mẻ nghiêm trọng, sau khi để Watford cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Với Man City, họ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X