Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Man City nếu Luis Enrique thay thế Pep Guardiola

Thứ Sáu 31/03/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola được cho là xuất hiện bất đồng với BLĐ Man City và có thể rời đi ở Hè 2023, Luis Enrique được cho là người thay thế vị trí của cựu HLV Barca.

HLV Pep Guardiola vừa gia hạn hợp đồng với Man City đến Hè 2025 vào năm ngoái. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, ông thầy người TBN được cho là xuất hiện bất đồng với BLĐ Man City và có thể rời đi ở Hè 2023. Man xanh thậm chí đã lên kế hoạch tìm người thay thế cựu HLV Barca.

Và Luis Enrique có thể sẽ là người thay thế Pep Guardiola nếu ông rời sân Etihad. Vị chiến lược gia 52 tuổi này đã rời ghế HLV trưởng của ĐT Tây Ban Nha sau World Cup 2022, ông đã tiết lộ mong muốn được làm việc tại Premier League.

Đội hình Man City nếu Luis Enrique thay thế Pep Guardiola 1

Đội hình dự kiến của Man City dưới thời Luis Enrique

Ngoài chiếc ghế nóng của Man City, Enrique cũng là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của Tottenham mùa tới. Tuy nhiên, khả năng HLV 52 tuổi thay thế Pep là cao hơn. Trong thời gian dẫn dắt tuyển TBN, Enrique đã nâng tầm khả năng của Pedri và Gavi, những người đang khoác áo Barca.

Nếu dẫn dắt Man City, ông có thể cố gắng đưa Pedri và Gavi tới sân Etihad. Enrique cũng đã có 3 năm dẫn Barca, khi đó Pedri và Gavi đang ở học viện của đội bóng xứ Catalan. Ông được cho là có mối quan hệ rất tốt với 2 cầu thủ trẻ của Barca. 

Enrique cũng có kinh nghiệm làm việc với Aymeric Laporte và có thể giữ anh ở lại Man City. Ngoài ra, Man xanh còn được đồn đoán quan tâm Jude Bellingham của Dortmund và Gabri Veiga của Celta Vigo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X