Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Liverpool thay đổi thế nào dưới thời Arne Slot?

Thứ Hai 20/05/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot sẽ chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Anfield, thay thế Jurgen Klopp, ông dự định sẽ đưa về sân Anfield ít nhất 2 bản hợp đồng mới.

HLV Jurgen Klopp vừa có trận cuối cùng trên cương vị là HLV trưởng của Liverpool, ông và các học trò đánh bại Wolves 2-0, qua đó kết thúc Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay ở vị trí thứ 3 trên BXH. Nhà cầm quân người Đức cũng đã phát biểu chia tay Lữ đoàn đỏ.

HLV Arne Slot sẽ chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Anfield, thay thế Jurgen Klopp. Slot ưa thích đội hình 4-2-3-1, có thể linh hoạt với các cầu thủ tấn công. Ông thích có hai tiền vệ lùi sâu và dựa vào các cầu thủ chạy cánh để tạo cơ hội.

Các đội bóng của Slot thường chiếm ưu thế về kiểm soát bóng và nổi tiếng với lối chơi dồn ép đối thủ. Ông đang lên kế hoạch đưa về Liverpool thêm ít nhất 2 bản hợp đồng mới ở Hè 2024. Mohamed Salah đã được liên kết chặt chẽ với Saudi Pro League và ngôi sao của West Ham, Jarrod Bowen được cho là một trong những người thay thế tiềm năng.

Đội hình Liverpool thay đổi thế nào dưới thời Arne Slot 1
Đội hình dự kiến của Liverpool dưới thời Arne Slot?

Có thông tin cho rằng Slot có thể quyết định ký hợp đồng với Teun Koopmeiners của Atalanta, người mà ông đã làm việc tại AZ Alkmaar. Liverpool có thể đá 4-2-3-1 dưới thời Slot, với Darwin Nunez đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh sẽ là bộ ba Luis Diaz, Teun Koopmeiners và Jarrod Bowen.

Alexis Mac Allister và Wataru Endo đá cặp tiền vệ trung tâm. Ở hàng thủ, Virgil van Dijk sát cánh cùng Ibrahima Konate ở vị trí trung vệ, hai cánh là Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson, trong khung gỗ là thủ môn Alisson. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X