Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cầu thủ quyết định thành công của Liverpool mùa tới

Thứ Năm 11/08/2016 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội hình Liverpool vừa được nâng cấp bằng những tân binh chất lượng, dưới đây là những cầu thủ quyết định thành công của The Kop ở mùa giải tới.


Daniel Sturridge

Dù sở hữu trong tay rất nhiều tiền đạo, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn coi Daniel Sturridge là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Từ khi chuyển tới Anfield vào năm 2013, chân sút người Anh đã ghi 43 bàn sau 69 lần ra sân ở Premier League. Mùa trước dù chỉ đá chính có 11 trận ở giải Ngoại hạng Anh nhưng cầu thủ sinh năm 1989 vẫn đóng góp tới 8 bàn thắng. Cách đây ít ngày, Sturridge đã thổ lộ mong ước trở thành chân sút số 1 ở Premier League mùa này. Chân sút 26 tuổi người Anh hoàn toàn đủ khả năng làm điều đó nếu anh tránh được bi kịch của những mùa gần đây: Chấn thương quá nhiều.
Doi hinh Liverpool mua giai 201617 hinh anh
Daniel Sturridge
Sự có mặt của HLV Klopp đã giúp tiền đạo Sturridge cải thiện phần nào phong độ của mình. Đội hình Liverpool sở hữu rất nhiều ngôi sao nhưng chân sút 26 tuổi vẫn là một trong những người được kỳ vọng nhiều nhất. Nếu Sturridge chơi tốt như những gì thể hiện ở mùa giải 2013/14, anh hoàn toàn có thể giúp Lữ đoàn đỏ trở thành một bất ngờ thú vị ở Premier League mùa tới.

Sadio Mane

Liverpool đã phải bỏ ra hơn 30 triệu bảng để có tiền vệ Mane. Cựu cầu thủ của Southampton cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng trong những trận giao hữu ở Hè 2016. Trong những mùa giải gần đây, Mane ngày càng cho thấy sự tiến bộ. Nếu tiếp tục trưởng thành, anh hứa hẹn sẽ là món hời của Liverpool. Tuyển thủ 24 tuổi này có tốc độ, cách chơi trực diện và đã ghi 21 bàn trong hai mùa khoác áo Southampton. Việc chơi cạnh Sturridge và Philippe Coutinho sẽ giúp Mane phát triển năng lực của bản thân.
Doi hinh Liverpool mua giai 201617 hinh anh 2
Sadio Mane
Trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử CLB, chắc chắn Sadio Mane đến Anfield không chỉ để ngồi ghế dự bị. HLV Klopp đã đảm bảo cho cầu thủ người Senegal một vị trí trong đội hình Liverpool mùa tới. Nhiều khả năng cựu sao Southampton sẽ chạy cánh phải, một sự bổ sung cực kỳ chất lượng, tăng chiều rộng đội hình cũng như khả năng ghi bàn khi cầu thủ này thường xuyên có xu hướng xâm nhập vòng cấm. Ngoài ra, một cầu thủ giàu tốc độ và thể lực như Mane cũng sẽ phù hợp với ý đồ chơi Gegenpressing của Jurgen Klopp khi các cầu thủ liên tục phải di chuyển và gây sức ép với đối phương nhằm thu hồi ngay sau khi mất bóng.

Philippe Coutinho

Trong hai mùa giải gần đây, tiền vệ Philippe Coutinho luôn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool. Trong số những bản hợp đồng được Brendan Rodgers đưa về, tuyển thủ người Brazil chính là cái tên xuất sắc nhất. Dù đội hình Liverpool được bổ sung những tân binh chất lượng thì HLV Klopp vẫn đảm bảo một vị trí trong đội hình xuất phát. Coutinho vẫn là “nhạc trưởng” trong lối chơi của đội bóng thành phố Cảng, anh là cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. 
Doi hinh Liverpool mua giai 201617 hinh anh 3
Philippe Coutinho
Trong những mùa giải gần đây, Coutinho đã cải thiện được khâu dứt điểm, nhưng vẫn thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội quan trọng. Nếu chơi một cách ổn định hơn, Coutinho hoàn toàn có thể là cầu thủ hay nhất Premier League mùa này.

Dejan Lovren

Trung vệ Dejan Lovren cập bến Liverpool vào năm 2014 từ Southampton với mức giá lên tới 20 triệu bảng, dưới thời Brendan Rodgers cầu thủ này thường xuyên mắc sai lầm. Nhiều người cho rằng anh là bản hợp đồng thất bại của The Kop. Nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp, cầu thủ 27 tuổi đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua, anh và Sakho là cặp trung vệ số 1 của đội chủ sân Anfield, Lovren đã ra sân tổng cộng 34 trận ở Premier League và Europa League. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1989 giúp Liverpool lọt vào tới trận chung kết Europa League.
Doi hinh Liverpool mua giai 201617 hinh anh 4
Dejan Lovren
Những trận giao hữu ở Hè 2016 trung vệ Lovren cũng chơi hết sức ổn định. Với việc Sakho đang đánh mất hình ảnh trong mắt Klopp thì cựu cầu thủ Southampton sẽ là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ của Liverpool ở mùa giải tới. Nếu Lovren tiếp tục khẳng định sự trưởng thành vượt bậc của mình, anh hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ The Kop mùa tới.

Simon Mignolet

Trong những mùa giải gần đây, thủ thành Simon Mignolet luôn là lựa chọn số 1 của Liverpool ở vị trí thủ môn. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ không khiến NHM The Kop yên tâm. Cựu sao Sunderland thường xuyên mắc những sai lầm đáng trách khiến đội bóng phải nhận những kết quả bất lợi. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn đánh giá rất cao thủ thành người Bỉ, ông đặt niềm tin tuyệt đối vào Mignolet. Trong những trận đấu được sử dụng ở Hè 2016, cầu thủ 28 tuổi đã chơi khá tốt, đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-0 trước Barca.
Doi hinh Liverpool mua giai 201617 hinh anh 5
Simon Mignolet
Với những gì Mignolet đã thể hiện trong thời gian gần đây, anh hứa hẹn vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của Klopp ở vị trí thủ môn. Hàng thủ vốn là điểm yếu của Livepool trong những năm gần đây, một phần vì họ chưa có một thủ môn tốt. Mignolet không thể so sánh với De Gea, Cech hay Hart về mặt đẳng cấp. Nhưng nếu cựu thủ môn của Sunderland chơi tốt, hàng thủ Liverpool hứa hẹn sẽ được cải thiện đáng kể.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X