Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool không sợ sự trở lại của Premier League hậu Covid-19

Thứ Năm 28/05/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson nói rằng không có sự sợ hãi trong đội hình của Liverpool về việc Premier League khởi động lại.

Hậu vệ trái người Scotland ấn tượng với các biện pháp kiểm dịch của đội chủ sân Anfield.

Premier League xúc tiến trở lại

Vào thứ 4, tất cả 20 CLB Premier League đã nhất trí bỏ phiếu để quay trở lại tập luyện theo các nhóm. Đây là một phần trong kế hoạch nối lại giải đấu của ban tổ chức với hy vọng bóng lăn trở lại vào giữa tháng 6.

Người Liverpool không sợ sự trở lại của Premier League hình ảnh
Liverpool mong ngóng Premier League trở lại

Mới đây, có thêm 4 cá nhân tại 3 CLB dương tính với Covid-19 trong số 1.008 trường hợp được xét nghiệm. Tổng cộng, có 12 người thuộc các đội bóng Premier League bị nhiễm bệnh.

Robertson an tâm

Andy Robertson hiểu tại sao một số cầu thủ lo lắng về việc thi đấu lại sau hơn 2 tháng tạm nghỉ vì virus corona lây lan. Nhưng hậu vệ này tin rằng CLB của mình đã làm rất tốt việc đảm bảo an toàn cho các thành viên.

Robertson nói với Sky Sports: “Tất cả các quy tắc mà Premier League đã đặt ra, các CLB phải tuân thủ. Các nhân viên ở đây đã rất cố gắng và biến sân tập trở thành một môi trường an toàn cho chúng tôi đến.”

“Đối với tôi, khi công việc trở lại bình thường và mọi người được yêu cầu quay trở lại làm việc, tôi nghĩ không có nơi nào an toàn hơn nữa. Chúng tôi được chăm sóc sát sao, các bác sĩ theo dõi mọi thứ.”

Người Liverpool không sợ sự trở lại của Premier League hậu Covid-19 hình ảnh 2
Robertson tin rằng Liverpool đang làm tốt khâu kiểm dịch

“Tôi hiểu mọi người có một chút lo lắng nhưng tôi không nghĩ các thành viên tại Liverpool có chút nào đó như vậy vào lúc này. Chúng tôi đã tập luyện được 10 ngày và họ có thể thấy chúng tôi an toàn đến mức nào. Không có sự cố gì.”


Liverpool chắc chắn đang rất ngóng chờ Premier League trở lại để giành thêm 6 điểm trong 9 vòng còn lại, chính thức giành ngôi vô địch. Robertson rất háo hức trở lại sân và hoàn thành công việc.

“Chúng tôi hy vọng sẽ sớm thi đấu lại vì đã làm rất tốt cho đến nay. Tất cả mọi người đều tuân thủ các quy tắc và tuân thủ mọi thứ cần làm trước khi hy vọng có thể thưởng thức bóng đá một lần nữa.”

“Không có người hâm mộ đến sân là điều lạ lẫm. Nhưng đó là điều chúng tôi cần làm quen trong lúc này và mong chờ họ sẽ sớm xuất hiện trở lại.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X