Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình “khủng” nhất lượt đi Premier League mùa 2014/2015

Thứ Tư 24/12/2014 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ hết sức ấn tượng và ổn định, không quá bất ngờ khi hai đại gia Chelsea và Man City chiếm ưu thế trong đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League mùa giải 2014/2015.

(tính đến vòng 17 Premier League)
Doi hinh tieu bieu luot di Premier League 20142015 hinh anh
Premier League 2014/2015

1.Thủ môn

David De Gea (Man Utd):

Thành tích xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng của M.U tính đến thời điểm này gần như mang đậm “dấu găng” của thủ thành người Tây Ban Nha. Với hàng loạt các pha cứu thua đẳng cấp, De Gea chính là điểm sáng lớn nhất vực dậy một hàng phòng ngự Quỷ đỏ vốn không hề được đánh giá cao.

(tính đến vòng 17 Premier League)

Doi hinh tieu bieu luot di Premier League 20142015 hinh anh 2
De Gea đã thi đấu xuất sắc trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2014/2015

2.Hậu vệ

Nathaniel Clyne (Southampton): Thi đấu ấn tượng bên hành lang cánh phải Southampton, cầu thủ trẻ người Anh đã đem đến những “làn gió mới” cho thế trận tấn công của đội bóng chủ sân St Mary’s. Kể từ đầu mùa đến giờ, Clyne cũng ghi được 2 bàn thắng tại Premier League mùa 2014/2015.

Michael Carrick (Man Utd): Trong bối cảnh hàng thủ M.U liên tục phải chịu những tổn thất nặng nề vì “bão chấn thương” hoành hành, thì Carrick đã trở thành nhân tố cứu cánh cho Quỷ đỏ với những màn trình diễn xuất sắc khi được HLV Van Gaal xếp chơi ở vị trí trung vệ.

John Terry (Chelsea): Thủ quân của The Blues chính là một trong số những cầu thủ “cày ải” nhiều nhất đội hình đội bóng thành London kể từ đầu mùa. Ở tuổi 34, Terry vẫn thể hiện được bản lĩnh của một trung vệ hàng đầu Premier League, với lối chơi điểm tĩnh, kinh nghiệm nhưng cũng có thừa sự quyết đoán trong những thời điểm cần thiết.

Doi hinh tieu bieu luot di Premier League 20142015 hinh anh 3

Cesar Azpilicueta (Chelsea):

Phong độ ấn tượng của hậu vệ người Tây Ban Nha đã trở thành lý do khiến bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng Filipe Luis phải “làm bạn” cùng băng ghế dự bị. Sở hữu khả năng lên công về thủ toàn diện, Azpilicueta cùng với Eden Hazard đã trở thành nguồn sức mạnh đáng kể bên hành lang cánh trái của Chelsea.

3.Tiền vệ

Yaya Toure (Man City): Bất chấp giai đoạn đầu mùa có phần sa sút, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây và góp công lớn vào thành tích duy trì mạch 8 trận thắng liên tiếp của thầy trò HLV Manuel Pellegrini.

Doi hinh tieu bieu luot di Premier League 20142015 hinh anh 4
Yaya Toure đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ sau giai đoạn đầu mùa có phần sa sút

Nemanja Matic (Chelsea): Trong vai trò của một cầu thủ “số 6”, tiền vệ người Serbia chính là nhân tố quan trọng giúp cho tuyến giữa The Blues vận hành ổn định và hiệu quả. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ đánh chặn, Matic còn có khả năng phân phối bóng và phát động tấn công hết sức tuyệt vời.

Wayne Rooney (Man Utd): Đội trưởng của M.U thường xuyên bị HLV Van Gaal xếp thi đấu ở nhiều vai trò khác nhau, nhằm thích nghi trước tình hình chấn thương nghiêm trọng tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, R10 vẫn thể hiện được đẳng cấp với 6 pha lập công kể từ đầu mùa.

Cesc Fabregas (Chelsea): Thực hiện tổng cộng 12 đường chuyền kiến tạo thành bàn, tiền vệ người Tây Ban Nha chính là “chìa khóa” trong lối chơi của Chelsea. Với sự xuất hiện của F4, The Blues đã thi đấu mượt mà, chủ động và hiệu quả hơn hẳn.

Doi hinh tieu bieu luot di Premier League 20142015 hinh anh 5
Cesc Fabregas đang trở thành "vua kiến tạo" ở mùa giải năm nay

4.Tiền đạo

Diego Costa (Chelsea): Cập bến sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, cựu tiền đạo Atletico đã chứng tỏ anh là lời giải xứng đáng cho hàng công The Blues bằng 12 bàn thắng tại Premier League tính đến thời điểm này.

Doi hinh tieu bieu luot di Premier League 20142015 hinh anh 6

Sergio Aguero (Man City): Trong bối cảnh Edin Dzeko sa sút, ngôi sao người Argentina chính là cầu thủ gánh vác mọi trọng trách trên hàng công nhà ĐKVĐ Premier League ở giai đoạn lượt đi với 14 pha lập công kể từ đầu mùa.

Xem thêm video trận Stoke City 0-2 Chelsea (vòng 17 Premier League)


Xem thêm video trận Man City 3-0 Crystal Palace (vòng 17 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X