Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng khiếp kết hợp giữa Arsenal và MU

Thứ Sáu 01/12/2017 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Premier League, cùng điểm qua đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội bóng này

 

DAVID DE GEA (Man Utd): Thủ thành người Tây Ban Nha đã giữ sạch lưới 12/18 trận ở Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này, anh xứng đáng có mặt trong đội hình siêu khủng kết hợp giữa Arsenal và M.U.
Doi hinh khung khiep ket hop giua Arsenal vs MU hinh anh
De Gea
SHKODRAN MUSTAFI (Arsenal): Cầu thủ 25 tuổi đang là thủ lĩnh thực sự nơi hàng thủ Arsenal, phong độ cao của cầu thủ người Đức giúp Arsenal giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất ở Premier League.

LAURENT KOSCIELNY (Arsenal): Ở tuổi 32 cầu thủ người Pháp vẫn rất ổn định về mặt phong độ, anh đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của Arsenal.

CHRIS SMALLING (Man Utd): Với việc Phil Jones và Eric Bailly đều dính chấn thương, Smalling xứng đáng hơn so với Lindelof trong đội hình kết hợp giữa Arsenal và M.U.
Doi hinh khung khiep ket hop giua Arsenal vs MU hinh anh 2
Chris Smalling
HERCER BELLERIN (Arsenal): Bellerin là hậu vệ phải, nhưng trong sơ đồ 3-4-3 kết hợp giữa Arsenal và M.U anh đảm nhiệm vị trí tiền vệ chạy cánh phải, đó là vị trí mà cầu thủ người Brazil thường xuyên phải dâng lên hỗ trợ tấn công và lùi về phòng thủ khi đối phương lên bóng.

PAUL POGBA (Man Utd): Ngôi sao người Pháp chơi tuyệt hay ở mùa giải này, anh xứng đáng là tiền vệ trung tâm tốt nhất trong đội hình kết hợp giữa Arsenal và M.U.
Doi hinh khung khiep ket hop giua Arsenal vs MU hinh anh 3
Paul Pogba 
AARON RAMSEY (Arsenal): Cầu thủ người xứ Wales đang chơi nổi bật trong thời gian gần đây, ngoài nhiệm vụ phân phối bóng và điều tiết trận đấu thì khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này đang rất nổi bật.

ASHLEY YOUNG (Man Utd): Trong hệ thống 3-4-3 kết hợp giữa Arsenal và M.U, Young chơi bên cánh đối diện so với Bellerin. Ngôi sao người Anh đang chơi ấn tượng trong thời gian gần đây, dù 32 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức với những đường dốc bóng ấn tượng.

MESUT OZIL (Arsenal): Cầu thủ người Đức đang cho thấy sự chuyên nghiệp của mình, dù đứng trước khả năng chia tay Arsenal nhưng anh vẫn chơi nỗ lực trong màu áo đội chủ sân Emirates.
Doi hinh khung khiep ket hop giua Arsenal vs MU hinh anh 4
Mesut Ozil 
ANTHONY MARTIAL (Man Utd): Cầu thủ người Pháp đã có 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo ở Premier League mùa này, Martial đang có một mùa giải bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

ALEXIS SANCHEZ (Arsenal): Với Lacazette bị chấn thương và Romelu Lukaku chơi thiếu bùng nổ trong những trận đấu lớn, Sanchez xứng đáng đá cắm trong sơ đồ kết hợp giữa Arsenal và M.U.

Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Arsenal và M.U
Doi hinh khung khiep ket hop giua Arsenal vs MU hinh anh 5
Đội hình khủng khiếp kết hơp giữa Arsenal và MU
Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X