Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng khiếp của Man City mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới

Thứ Bảy 07/05/2022 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi không thể vào chung kết Champions League mùa này, Man City đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những tân binh khủng ở Hè 2022.
Man City một lần nữa lỡ hẹn với chức vô địch Champions League. Mùa giải năm nay, họ thua 5-6 trước Real Madrid sau hai lượt trận ở vòng bán kết. Sau khi không thể vào chung kết C1 mùa này, Man City đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những tân binh khủng ở Hè 2022.

Theo báo chí Anh, Man City muốn chiêu mộ Paul Pogba từ MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp sẵn sàng tới Etihad nếu nhận được ít nhất 400.000 bảng/tuần. Ở tuyến giữa, Pep Guardiola còn nhắm Frenkie de Jong của Barca.
 
Đội hình khủng khiếp của Man City mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới

Đội hình khủng khiếp của Man City mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới


Trên hàng công, đội chủ sân Etihad đang gấp rút đàm phán chiêu mộ Erling Haaland của Dortmund. Man xanh chấp nhận chi 64 triệu bảng tiền chuyển nhượng, và đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 2000 mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần, cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

Ở hàng thủ, nửa xanh thành Manchester nhắm Paul Torres của Villarreal. Cuối mùa giải này anh có điều khoản giải phóng 50 triệu bảng với đội bóng của Tây Ban Nha, và với tiềm lực tài chính rất mạnh của mình, Man City sẵn sàng chi ra số tiền kể trên.

Với 4 bản hợp đồng khủng, chiều sâu đội hình của Man City được nâng cấp đáng kể. Khi đó Pep Guardiola có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Haaland, Foden và Mahrez trên hàng công. Ở tuyến giữa, De Bruyne chơi bên cạnh Pogba và De Jong. 

Ở hàng thủ, Dias đá cặp trung vệ với Torres, hai cánh là Cancelo và Walker. Trong khung gỗ Ederson vẫn được tin tưởng. Đội hình này có thể giúp Man City cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. 
Man City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MUMan City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MU
Man City đang cân nhắc chiêu mộ Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Và cầu thủ người Pháp cũng cởi mở với việc gia nhập đội chủ sân Etihad.
Pep: Tôi chưa đủ giỏi để đưa Man City vô địch C1Pep: Tôi chưa đủ giỏi để đưa Man City vô địch C1
HLV Pep Guardiola tự dằn vặt bản thân mình sau khi cùng Man City thất bại chung cuộc trước Real Madrid và thêm một lần lỗi hẹn với danh hiệu Champions League.
Nhận định Liverpool vs Tottenham (01h45 ngày 8/5): Mồi ngon quen thuộcNhận định Liverpool vs Tottenham (01h45 ngày 8/5): Mồi ngon quen thuộc
Nhận định Liverpool vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu The Kop có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh...
Jurgen Klopp lên tiếng vụ Man City bị Real đá văng khỏi Champions LeagueJurgen Klopp lên tiếng vụ Man City bị Real đá văng khỏi Champions League
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ sau thất bại của Man City trước Real Madrid, qua đó không thể vào chung kết Champions League mùa này.
Man City nhảy vào tranh De Jong với MUMan City nhảy vào tranh De Jong với MU
Man City đang tính toán bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X