Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng khiếp của Man City khi có thêm Harry Kane và Jack Grealish

Thứ Bảy 24/07/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Man City được dự đoán sẽ rất mạnh ở mùa giải tới khi Man xanh đang nỗ lực đưa về bộ đôi Harry Kane và Jack Grealish ở Hè 2021.

Đội hình khủng của Man City mùa tới


Theo The Sun, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã đồng ý bán tiền đạo Harry Kane cho Man City với mức giá 160 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ nhận 400.000 bảng/tuần ở sân Etihad. Cầu thủ người Anh sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, ngôi sao 28 tuổi cũng nhận lương cao nhất giải đấu.
 
Man City

Man City muốn có Kane và Grealish


Harry Kane muốn rời Tottenham để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn, Man City đã nhanh chóng vào cuộc và chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Nhưng Kane không phải là người duy nhất nằm trong mong muốn của HLV Pep Guardiola.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn đưa về thêm tiền vệ đội trưởng Jack Grealish của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 chơi cực tốt trong những mùa giải gần đây, anh được ví như “nhạc trưởng” của đội chủ sân Villa Park. Mùa giải vừa qua dù nghỉ hơn 2 tháng vì chấn thương nhưng anh vẫn có 6 bàn và 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Để hy vọng có Grealish, Man City chấp nhận chi 80 triệu bảng như phía Aston Villa yêu cầu. 

Trước đó, Man City đã thu về 45 triệu bảng từ việc bán Leroy Sane cho Bayern Munich, họ cũng thu về những khoản tiền từ việc thanh lý Lukas Nmecha, Jack Harrison và Angelino. Ngoài ra Man xanh còn thu về 11.3 triệu bảng từ thương vụ Sancho tới MU. Khi bán cầu thủ 21 tuổi cho Dortmund, Man City kèm theo điều khoản thu về một khoản phí khi đội bóng nước Đức bán cầu thủ sinh năm 2000. 
 
Man City

Đội hình khủng của Man City mùa tới


Đội chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ bán Bernardo Silva để dọn đường đón Kane và Grealish. Với sự có mặt của 2 tân binh này, đội hình Man City sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó Pep có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Raheem Sterling, Harry Kane và Jack Grealish trên hàng công.

Ở hàng tiền vệ Phil Foden được kỳ vọng sẽ đá chính thường xuyên, bên cạnh Kevin De Bruyne và Rodri.
Ederson gần như chắc chắn sẽ có được vị trí số 1 trong khung gỗ. Kyle Walker, John Stones, Ruben Dias và Oleksandr Zinchenko là những cầu thủ chơi trước mặt thủ môn người Brazil.
Man City vui nhất khi Sancho gia nhập MUMan City vui nhất khi Sancho gia nhập MU
Sancho ký hợp đồng với MU vào hôm qua, Man City có lẽ là đội vui nhất khi họ thu về khoản tiền hơn 10 triệu bảng từ thương vụ này.
Yaya Toure bất ngờ có mặt ở đại bản doanh của LiverpoolYaya Toure bất ngờ có mặt ở đại bản doanh của Liverpool
Cựu cầu thủ Man City - Yaya Toure bất ngờ có mặt ở đại bản doanh của Liverpool. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chụp hình với HLV Jurgen Klopp.
Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh mùa tới: Harry Kane số 1Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh mùa tới: Harry Kane số 1
Man City được cho là đã thuyết phục thành công Tottenham bán tiền đạo Harry Kane với giá 160 triệu bảng, họ cũng đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần cho cầu...
Điểm tin bóng đá 24h sáng 23/7: MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của ArsenalĐiểm tin bóng đá 24h sáng 23/7: MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal
MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal, Spurs bật đèn xanh cho Kane gia nhập Man City là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin bóng đá 24h sáng...
Man City sắp kích hoạt bom tấn Harry Kane với 160 triệu bảngMan City sắp kích hoạt bom tấn Harry Kane với 160 triệu bảng
Chủ tịch Daniel Levy đồng ý để Harry Kane ra đi với mức phí 160 triệu bảng và Man City có lẽ là điểm đến tiềm năng nhất dành cho ngôi sao người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X