Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng khiếp của Man City khi có thêm Haaland và Messi

Thứ Tư 31/03/2021 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang lên hế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021, họ nhắm tới những ngôi sao hàng đầu như Messi hay Haaland. Dưới đây là đội hình Man City siêu khủng khi có thêm 4 bản hợp đồng mới.

Đội hình Man City khi có thêm 4 bản hợp đồng khủng


Tiền đạo Sergio Aguero xác nhận rời Man City ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. 10 năm chơi bóng ở sân Etihad anh ghi 257 bàn sau 384 trận. Man xanh đang lên kế hoạch tìm người thay cầu thủ người Argentina, Erling Haaland và Lionel Messi đang là những ưu tiên hàng đầu.
Đội hình khủng của Man City khi có thêm 4 bản hợp đồng khủng
Đội hình khủng của Man City khi có thêm 4 bản hợp đồng khủng

Man City sẵn sàng chi 300 triệu euro mua Haaland, trong đó 150 triệu bảng phí chuyển nhượng, 150 triệu bảng còn lại là tiền trả lương cho cầu thủ người Na Uy trong 5 năm. Barca cũng chấp nhận đáp ứng lương khủng để có Messi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài bộ đôi tiền đạo kể trên, Man City còn nâng cấp tuyến giữa bằng Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach và Adrien Rabiot của Juventus. Man xanh dự định chi 45 triệu bảng mua Zakaria, họ chi thêm 25 triệu bảng cho Rabiot.

Với 4 bản hợp đồng tốt, HLV Pep Guardiola có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Sterling, Haaland và Messi trên hàng công. Trong đó Haaland chơi ở vị trí trung tâm.

Ở tuyến giữa, Kevin de Bruyne, Denis Zakaria và Adrien Rabiot được lựa chọn. Ở hàng thủ, bộ tứ vệ Joao Cancelo, Ruben Dias, Aymeric Laporte và Oleksandr Zinchenko án ngữ trước khung thành của thủ môn Ederson. 

Ngoài 11 cầu thủ kể trên, Pep vẫn còn trong tay rất nhiều những lựa chọn tốt ở cả 3 tuyến, có thể kể đến như Riyad Mahrez, Bernardo Silva, Ferran Torres, Gabriel Jesus, Rodri, Gundogan, John Stones hay Kyle Walker.
Man City tung bom tiền 300 triệu bảng để chiêu mộ HaalandMan City tung bom tiền 300 triệu bảng để chiêu mộ Haaland
Man City dự định sẽ tạo ra một cú nổ khủng khiếp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới và mang về tiền đạo trẻ hàng đầu thế giới hiện nay là Erling Haaland.
Lộ bến đỗ mới của Sergio AgueroLộ bến đỗ mới của Sergio Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm sau khi xác nhận rời Man City, tờ Marca cũng tiết lộ bến đỗ mới của El Kun.
Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”
HLV Pep Guardiola cho biết tiền đạo chuẩn bị chia tay Man City sau 10 năm gắn bó là tượng đài bất tử.
Sergio Aguero chia tay Man City: Kết thúc một kỷ nguyên rực rỡSergio Aguero chia tay Man City: Kết thúc một kỷ nguyên rực rỡ
Hơn 10 năm và Man City trở thành gã khổng lồ của bóng đá Anh, Aguero và các đồng đội đã hoàn thành xuất sắc điều đó. Với Aguero, anh là người được định mệnh...
VIDEO: Sergio Aguero và khoảnh khắc điên rồ nhất lịch sử Premier LeagueVIDEO: Sergio Aguero và khoảnh khắc điên rồ nhất lịch sử Premier League
Bàn thắng của Aguero và khoảnh khắc “93:20” ấy là sự giải phóng diệu kì cho biết bao chất chứa, thất vọng, hoài nghi và chờ đợi tích tục suốt 44 năm dài của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X