Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng khiếp của Liverpool dưới thời các ông chủ mới

Thứ Năm 10/11/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ông chủ của Liverpool bất ngờ lên kế hoạch bán lại đội bóng, và những ông chủ mới có thể chi nhiều tiền hơn để HLV Klopp nâng cấp đội hình. 

Tập đoàn Fenway Sports Group (FSG) sở hữu CLB Liverpool đang lên kế hoạch bán lại đội bóng với giá 5 tỷ USD (tương đương 4,4 tỷ bảng Anh). Chủ sở hữu CLB - ông John W Henry cùng chủ tịch Tom Werner quyết định, giờ là thời điểm thích hợp để bán Liverpool sau 12 năm tiếp quản từ George Gillett Jr và Tom Hicks.

Năm ngoái, một lời đề nghị trị giá 3 tỷ bảng Anh được đại gia Trung Đông gửi đến ông chủ Liverpool nhưng bị từ chối. Giờ FSG muốn bán CLB với giá 4,4 tỷ bảng Anh. Ngay lập tức, những tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh đã chỉ ra 3 ứng viên tiềm năng nhất thay thế John Henry và FSG. 

Đội hình khủng khiếp của Liverpool dưới thời các ông chủ mới 1

Các ông chủ của Liverpool rao bán đội bóng

Ứng viên đầu tiên là RedBird Capital Partners, tập đoàn hiện đang sở hữu 10% cổ phần Liverpool. Trước đó, tập đoàn này đã bỏ ra hơn 1 tỷ euro để mua lại AC Milan. Tiếp theo là tập đoàn do Sir Martin Broughton lãnh đạo. Cuối cùng, ứng viên khủng nhất là một cái tên đến từ Trung Đông. Với sức mạnh tài chính đến từ dầu mỏ, Sheikh Khaled đã tham gia vào cuộc đua trở thành chủ sở hữu mới của Liverpool.

Tờ The Sun cho rằng các ông chủ mới sẽ chi tiền giúp Klopp nâng cấp đội hình sau cuộc chuyển giao, ông thầy người Đức đang rất khát khao sở hữu Kylian Mbappe, cầu thủ hoàn toàn có thể rời PSG do không hài lòng với BLĐ đội bóng nước Pháp.

175 triệu bảng là số tiền mà The Kop có thể sẽ phải bỏ ra cho thương vụ này. Liverpool cũng được liên hệ rất nhiều với việc chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham củaDortmund. Đội bóng nước Đức đòi 130 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Cuối cùng, Liverpool cũng sẵn sàng chi 85 triệu bảng mua Federico Valverde của Real Madrid.

Đội hình khủng khiếp của Liverpool dưới thời các ông chủ mới 2

Đội hình Liverpool dưới thời các ông chủ mới

Với 3 tân binh khủng kể trên, HLV Klopp có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Mbappe, Nunez và Salah trên hàng công. Ở tuyến giữa, Fabinho chơi bên cạnh Jude Bellingham và Federico Valverde. Ở hàng thủ, Van Dijk sát cánh cùng Gomez, hai cánh là Robertson và Trent Alexander-Arnold. Trong khung gỗ, Alisson vẫn được trọng dụng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X