Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng kết hợp giữa MU và Arsenal

Chủ Nhật 01/11/2020 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội.

Đội hình kết hợp giữa MU và Arsenal


MU vs Arsenal là trận cầu tâm điểm ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang có phong độ cao hơn, với lợi thế được đá tại Old Trafford, họ được đánh giá cao hơn một chút so với Pháo thủ ở thời điểm hiện tại. Tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội với 6 cầu thủ của MU và 5 của Arsenal.
 
Doi hinh khung ket hop giua MU va Arsenal

Đội hình khủng kết hợp giữa MU và Arsenal


Ở vị trí trung vệ, Harry Maguire chơi bên cạnh Gabriel Magalhaes. Việc Maguire lọt vào đội hình này đem đến sự tranh cãi, bởi anh mắc khá nhiều sai lầm từ đầu mùa. Một số người cho rằng David Luiz xứng đáng hơn cầu thủ người Anh.

Ở vị trí hậu vệ phải, việc Aaron Wan-Bissaka được lựa chọn thay vì Hector Bellerin cũng đem đến những tranh cãi lớn. Hậu vệ của MU chỉ được đánh giá cao ở khả năng phòng thủ, trong khi đó cầu thủ của Arsenal có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. 

Kieran Tierney xứng đáng được xếp đá hậu vệ trái, anh có phong độ tốt hơn Luke Shaw và Alex Telles bên phía MU. Vị trí còn lại ở hàng thủ thuộc về David de Gea. Ngôi sao sinh năm 1990 chơi ổn định từ đầu mùa, anh xứng đáng được chọn thay vì Bernd Leno.

Ở hàng tiền vệ, cặp đôi Paul Pogba và Thomas Partey sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho vị trí tiền vệ trung tâm. Partey sẽ lo nhiệm vụ đánh chặn, thu hồi và phân phối bóng để Pogba có thể hỗ trợ tấn công nhiều hơn. 

Trên hàng công, bộ ba Willian, Fernandes và Rashford được chọn để hỗ trợ cho tiền đạo cắm Aubameyang. 

Từ vực sâu bi kịch 1 năm trước, Granit Xhaka đã trở lại như thế nào?
Sau tất cả, Xhaka đã trở thành “kẻ sống sót vĩ đại” nơi tuyến giữa Arsenal. Rất nhiều tiền vệ khác đã đến và đi hoặc có thể sẽ đi. Chỉ anh ở lại. Trong trận ra...
Arsene Wenger: Chia tay Arsenal như kết thúc một cuộc tình (P2)
Đúng là có nhiều lần tôi đã nhận được lời mời ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh. Nhưng tôi đã từ chối chúng vì hai lý do. Trước tiên, bởi...
Toàn cảnh những drama dẫn đến sự bốc hơi của Mesut Ozil (P2)
Mối quan hệ đó dường như đã sụp đổ khi ban lãnh đạo câu lạc bộ thành London yêu cầu các cầu thủ chấp nhận hy sinh để làm nhẹ bớt cuộc khủng hoảng tải chính của...
Nhận định Man Utd vs Arsenal (23h30 ngày 1/11): Cái dớp Old Trafford
14 năm qua, Pháo thủ chưa thể giành chiến thắng trước Quỷ đỏ ở Nhà hát của những giấc mơ. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Arsenal vòng 7 Premier League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X