Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng của Spurs mùa tới sau khi tiêu hết 150 triệu bảng

Thứ Năm 26/05/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte xác nhận BLĐ Tottenham sẽ cấp cho ông 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2022, và tờ The Sun đã nhanh chóng dự đoán đội hình của Spurs ở mùa giải tới.
Khi Antonio Conte tới Tottenham, họ chỉ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Italia, đội bóng thành London đã chơi ấn tượng để về đích ở vị trí thứ 4, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.

Để tưởng thưởng cho những đóng góp của Conte, BLĐ Tottenham xác nhận sẽ cấp cho ông 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022. Với số tiền kể trên, nhà cầm quân người Italia dự định sẽ đưa về khoảng 6 bản hợp đồng mới.
 
Đội hình khủng của Spurs mùa tới sau khi tiêu hết 150 triệu bảng

Đội hình khủng của Spurs mùa tới sau khi tiêu hết 150 triệu bảng


Trên hàng công, Conte nhắm tới Gabriel Jesus của Man City, thương vụ này sẽ tiêu tốn của họ khoảng 60 triệu bảng. Spurs chi thêm 35 triệu bảng mua James Ward-Prowse từ Southampton, họ cũng ký hợp đồng với Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở hàng thủ, Conte nhắm Alessandro Bastoni của Inter Milan. Spurs nhiều khả năng sẽ thay thế cả hai hậu vệ cánh khi tương lai của Sergio Reguilon và Emerson Palmieri đang bị nghi ngờ. Cặp đôi này có thể được thay thế bằng hậu vệ phải Djed Spence của Nottingham Forest, và Marc Cucurella của Brighton ở phía đối diện.

Với những tân binh kể trên, HLV Conte có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 ở mùa giải tới. Theo đó, Hugo Lloris sẽ vẫn ở trong khung thành, với Cristian Romero, Alessandro Bastoni và Eric Dier ở hàng thủ 3 người. 2 cầu thủ chạy cánh là Djed Spence và Marc Cucurella.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, James Ward-Prowse đá cặp với Christian Eriksen. Trên hàng công, Vua phá lưới Premier League mùa giải vừa rồi - Son Heung-Min sẽ tiếp tục chơi ở cánh trái, Gabriel Jesus chơi ở cánh đối diện còn Harry Kane như thường lệ vẫn chơi ở vị trí trung tâm. 
Tottenham xác nhận bơm 150 triệu bảng cho Conte mua sắmTottenham xác nhận bơm 150 triệu bảng cho Conte mua sắm
HLV Antonio Conte sẽ được ủng hộ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 này khi cổ đông chính của Spurs là ENIC Sports đồng ý bơm 150 triệu bảng vào CLB.
Giành vé dự Champions League, HLV Conte vẫn từ chối gia hạn với TottenhamGiành vé dự Champions League, HLV Conte vẫn từ chối gia hạn với Tottenham
Tottenham sẽ trở lại đấu trường Champions League vào mùa tới, nhưng HLV Conte vẫn chưa tính đến chuyện gắn bó lâu dài với đội bóng này.
Tottenham dưới thời Conte chẳng còn ngán kiểu thử thách nào!Tottenham dưới thời Conte chẳng còn ngán kiểu thử thách nào!
Dưới thời Antonio Conte, Tottenham không thường xuyên có những chiến thắng xấu xí. Trong số 15 trận thắng ở Premier League của họ dưới thời nhà cầm quân Italy...
Nhận định bóng đá Norwich vs Tottenham 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Norwich vs Tottenham 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Norwich vs Tottenham lúc 22h00 ngày 22/5 (Vòng 38 Premier League 2021/22): Tottenham đang tạo ra màn ngược dòng khó tin trong cuộc đua giành vé dự Champions...
Conte: Việc giúp Tottenham giành vé dự C1 là phép màuConte: Việc giúp Tottenham giành vé dự C1 là phép màu
HLV Antonio Conte thừa nhận việc giúp Tottenham có thể kết thúc mùa giải 2021/22 trong top 4 là điều ông không dám nghĩ tới khi mới nhậm chức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X